Cầu thủ tuyển Đức xô xát trong buổi tập chuẩn bị cho World Cup 2018

30/05/2018 20:05 GMT+7

Bầu không khí trong đội tuyển Đức không được tốt khi các cầu thủ đã có xô xát trong buổi tập chuẩn bị cho World Cup 2018 diễn ra hôm qua.

Theo tờ Bild, Antonio Rudiger và Joshua Kimmich đã lao vào nhau và suýt chút nữa là xảy ra ẩu đả. Nguyên nhân là do Rudiger đã có một pha vào bóng nguy hiểm với Kimmich. 
Rudiger và Kimmich quát vào mặt nhau rồi sau đó khiêu khích đối phương. Trước tình hình căng thẳng đó, trợ lý Miroslav Klose đã phải kéo hai người ra xa nhau để tránh một vụ đánh nhau có thể xảy ra.
Đội tuyển Đức hiện đang tập luyện tại Eppan, Ý để chuẩn bị cho World Cup 2018, giải đấu mà họ là những nhà đương kim vô địch.
Buổi tập vừa qua của tuyển Đức cũng diễn ra trong không khí căng thẳng. Tiền vệ Julian Draxler đã phải nằm sân sau khi bị một đồng đội thúc cùi chỏ vào mặt. Cầu thủ thuộc biên chế của PSG đã phải dùng đá chườm vết đau trước khi trở lại tiếp tục buổi tập.
Draxler phải nằm sân sau khi bị giật cùi chỏ vào mặt AFP
HLV Joachim Loew vẫn chưa công bố danh sách chính thức tuyển Đức dự World Cup 2018. Sẽ có 4 cái tên bị loại khỏi danh sách cuối cùng. Có lẽ chính vì vậy mà các cầu thủ Đức đã bước vào các buổi tập với sự quyết liệt nhằm có thể gây ấn tượng với HLV Loew.
Tuyển Đức sẽ gặp Áo trong trận giao hữu trong tuần này trước khi đối đầu với Ả Rập Xê Út như là buổi kiểm tra cuối cùng. Sau đó, họ sẽ sang Nga để bảo vệ danh hiệu vô địch thế giới, mở màn gặp Mexico vào ngày 17.6. Tiếp đó sẽ là các cuộc đối đầu với Thụy Điển và Hàn Quốc tại bảng F.
[VIDEO] PHÓNG VIÊN BÁO THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG TÁC NGHIỆP TẠI WORLD CUP 2018 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.