Croatia gặp lũ lụt trước trận gặp Nga

07/07/2018 15:30 GMT+7

Tuyển Croatia đã gặp chút trục trặc trong quá trình chuẩn bị cho trận tứ kết gặp chủ nhà Nga diễn ra vào 1 giờ sáng mai (8.7, giờ VN) khi phải chuyển địa điểm tập luyện do gặp lũ lụt.

Theo báo giới địa phương, lũ lụt đã khiến buổi tập của Croatia hôm 6.7 ở thị trấn Adler được chuyển sang địa điểm khác tại Sochi. “Mưa lớn đã tàn phá thị trấn nghỉ mát trên Biển Đen của Nga, khiến buổi tập của tuyển Croatia được chuyển đến gần sân Fisht - nơi sẽ tổ chức trận tứ kết nói trên”, FIFA cho biết trong một tuyên bố.
Thủ thành Igor Akinfeev (trái) chuẩn bị cho trận đấu với Croatia để hướng đến cột mốc lịch sử mới REUTERS
Ban tổ chức địa phương cho biết thêm: “Do điều kiện thời tiết khắc nghiệt, buổi tập huấn chính thức của Croatia dự kiến diễn ra tại Adler đã được chuyển đến Park Arena ở Sochi”. Sự cố thời tiết ít nhiều ảnh hưởng đến việc chuẩn bị của Croatia do phải di chuyển nhiều và gây phiền toái cho đội trưởng Luka Modric và đồng đội. Đoàn quân thầy trò HLV Zlatko Dalic đang nhắm đến việc tái lập thành tích vào bán kết của thế hệ huyền thoại của bóng đá Croatia làm được ở World Cup 1998 tại Pháp.
Ngược lại, việc Croatia gặp phiền toái vì lũ lụt chắc chắn là tin “tích cực” đối với người hâm mộ Nga dù họ không hề mong muốn đối thủ gặp sự cố kiểu như trên. Đây là trận đấu lịch sử của Nga khi là lần đầu tiên lọt vào tứ kết World Cup sau trận thắng Tây Ban Nha ở vòng 16 đội trong loạt đá luân lưu cân não với sự tỏa sáng của thủ thành Igor Akinfeev.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.