David de Gea 'thù dai' với Thủ tướng Tây Ban Nha

07/06/2018 09:05 GMT+7

Thủ môn số 1 tuyển Tây Ban Nha, De Gea mới đây đã 'làm lơ' không vỗ tay chào mừng Thủ tướng Tây Ban Nha, ông Pedro Sanchez, người vừa có chuyến thăm và động viên đội tuyển xứ bò tót chuẩn bị lên đường dự World Cup.

Dù các hình ảnh De Gea “thù dai” không gây chú ý lắm khi Thủ tướng Tây Ban Nha, ông Pedro Sanchez đến và phát biểu động viên toàn đội tuyển tại trung tâm tập luyện ở Madrid mới đây.

Nhưng báo chí Tây Ban Nha đã trích lại và phát hiện De Gea có những hành vi “trả thù” rõ ràng. Xuất phát từ vụ việc cách đây 2 năm trước kỳ Euro 2016. Khi đó, De Gea dính vào một vụ nghi án bê bối hiếp dâm và gây ầm ỉ trên báo chí. Nhiều chính trị gia trong đó có ông Pedro Sanchez đã chỉ trích De Gea kịch liệt và nói: “Tôi thật sự cảm thấy không an tâm khi De Gea vẫn có mặt ở đội tuyển Tây Ban Nha”.

De Gea vẫn bắt tay Thủ tướng Tây Ban Nha, ông Pedro Sanchez... Chụp màn hình AS tv

Cũng khi đó, sau những phát biểu này làn sóng đòi trục xuất De Gea ra khỏi đội tuyển lan rộng và mạnh mẽ, nhưng rốt cuộc thủ môn này vẫn dự Euro 2016 và vụ việc đến nay chìm xuồng. Tuy nhiên, sự việc đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ thi đấu của De Gea.

Bởi vậy, trước kỳ World Cup sắp tới, ông Pedro Sanchez sau khi đắc cử chức Thủ tướng Tây Ban Nha lên thay ông Mariano Rajoy, đã có chuyến thăm và động viên động viên đội tuyển thì gặp lại De Gea nay đã chắc suất bắt chính.

Nhưng sau đó đã bỏ tay vào túi quần không vỗ tay Chụp màn hình AS tv

Mặc dù De Gea vẫn bắt tay ông Pedro Sanchez nhưng với vẻ mặt gượng ép, sau đó đến phần vỗ tay sau khi vị Thủ tướng Tây Ban Nha phát biểu xong, thì thủ môn này tỏ vẻ dửng dưng thọc tay vào túi quần không thèm vỗ tay như các đồng đội khác.

Các báo ở Tây Ban Nha như El Espanol hay Marca đều bình luận: “De Gea đã thể hiện cá tính mạnh và thể hiện quan điểm dứt khoát, khi quyết định “trả thù” qua hành động không quan tâm tới Thủ tướng và không vỗ tay”.

Không biết qua sự kiện này nội bộ tuyển Tây Ban Nha có chia rẽ hay không, nhưng trước mắt De Gea đã gây nổi sóng báo chí Tây Ban Nha với rất nhiều bình luận trái chiều ủng hộ và không ủng hộ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.