Diễn viên Mai Thanh Hà - Từ tình yêu U.23 Việt Nam đến đam mê World Cup

14/06/2018 11:20 GMT+7

Quán quân diễn viên điện ảnh triển vọng 2016 Mai Thanh Hà, từng tham gia nhiều bộ phim như Vì em là cô dâu mới, Duyên định kim tiền, Những sắc màu hôn nhân, Bình tĩnh mà yêu, Nợ giang hồ… thổ lộ sẽ gác mọi công việc để xem trọn vẹn mùa World Cup 2018 này.

Diễn viên 24 tuổi đầy cuốn hút này cho biết mình chẳng để ý gì đến bóng đá cho đến khi các chàng trai U.23 Việt Nam tỏa sáng ở giải U.23 châu Á tại Trung Quốc.
“Khi đó tôi đang đi quay phim Nợ Giang hồ tại Long An thì cả nước rần rần với sự kiện tuyển U.23 Việt Nam vào tứ kết. Đạo diễn phim bèn cho cả đoàn nghỉ để xem bán kết rồi chung kết nên tôi cũng xem và mê mẩn. Tôi chợt thấy rằng bóng đá có sức hút thật ghê gớm, nó khiến cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đổ ra đường ăn mừng, khiến cho hàng triệu trái tim hồi hội khi xem các chàng trai đội nhà thi đấu. Tôi đã bật khóc khi đội Việt Nam để thua ở chung kết, cũng từ đó cảm nhận được tình yêu với môn thể thao mà người ta gọi là Vua”, Mai Thanh Hà cho biết.
diễn viên Mai Thanh Hà thích bóng đá nhờ U.23 Việt Nam Nhân vật cung cấp
Yêu các chàng trai U.23 Việt Nam, Mai Thanh Hà bắt đầu tìm hiểu kỹ hơn về bóng đá. Cơ duyên đưa cô tham dự chương trình Đội tuyển tôi yêu giúp cô tiếp cận nhiều hơn với bóng đá quốc tế, biết được sức hút của bóng đá Anh, Ý, Tây Ban Nha với những siêu sao Ronaldo, Messi.
Vì tính yêu chớm nở với bóng đá, diễn viên Mai Thanh Hà gác mọi công việc để xem World Cup 2018 Nhân vật cung cấp
“Tôi có ấn tượng đặc biệt với tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool cũng như tuyển Ai Cập. Thích anh ta không chỉ ở tài năng mà còn là câu chuyện anh từ món hàng hớ của Liverpool trở thành ngôi sao sáng giá hay như việc anh từ chối nhận biệt thự người ta tặng mà quy thành tiền để dùng vào hoạt động có ích cho cộng đồng…Tôi thấy dáng dấp của mình trong hành trình vươn lên của Mohamed Salah”, Mai Thanh Hà thổ lộ.
Diễn viên Mai Thanh Hà chờ đợi những bất ngờ thú vị ở World Cup trên đất Nga Nhân vật cung cấp
Mai Thanh Hà cho biết lịch đi quay phim, chụp hình cũng khá dày nhưng cô sẽ “off” toàn bộ công việc để xem trọn mùa World Cup 2018.
“Tôi xem và ủng hộ những cầu thủ, đội bóng tôi yêu thích như Bồ Đào Nha, Anh, Ai Cập, Tây Ban Nha. Tôi cũng chờ xem những cá nhân, đội bóng làm nên bất ngờ, gây ấn tượng tại giải. Đó mới là những thú vị mà bóng đá mang lại”, Mai Thanh Hà nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.