Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định Iceland - Nigeria World Cup 2018

22/06/2018 12:06 GMT+7

Iceland gặp Nigeria lúc 22 giờ, 22.6, tại bảng D World cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của trận này.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
Trận Chấp Tổng bàn thắng
Brazil vs Costa Rica 2 2.5-3
Nigeria vs Iceland 0 2
Serbia vs Thụy Sĩ 0 2
Sau khi gây bất ngờ khi cầm chân ứng viên vô địch Argentina, đội tuyển Iceland đang tràn đầy tự tin để vượt qua “đại bàng xanh” Nigeria. 
Bất lợi duy nhất của đội bóng đến từ Bắc Âu chính là cái nóng gay gắt ở Volgograd, với nhiệt độ khoảng 32 độ C, tăng hơn 10 độ C so với nhiệt độ trong trận gặp Argentina, sẽ khiến thể lực của đội dễ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Gylfi Sigurdsson và đồng đội đều khẳng định đây là thời cơ tốt để có 3 điểm nên sẽ dồn hết quyết tâm.
Trong khi đó, Nigeria đang trong thế “tuyệt vọng” sau thất bại 0-2 trước Croatia nên chỉ có chiến thắng mới giúp đội bóng châu Phi này duy trì cơ hội vượt qua vòng bảng. Dù sở hữu không ít ngôi sao trong đội hình và có thể lực sung mãn, nhưng đoàn quân của HLV Gernot Rohr đã bộc lộ không ít điểm yếu trong lối chơi, trong đó đặc biệt là sự non nớt của các cầu thủ trẻ và thiếu sự uyển chuyển trong các pha tấn công. Nhiều khả năng Iceland sẽ từ hòa đến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.