Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định Nga - Uruguay World Cup 2018

25/06/2018 13:31 GMT+7

Đội tuyển Nga gặp Uruguay lúc 21 giờ, 25.6, tại bảng A World cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của trận này.

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
Trận Chấp Tổng bàn thắng
Nga vs Uruguay 0 2
Ai Cập vs Ả Rập Saudi 0.5 2.5
Tây Ban Nha vs Ma Rốc 1.5 2.5
Bồ Đào Nha vs Iran 0.5-1 2-2.5
HLV Stanislav Cherchesov đã chứng tỏ sự cao tay khi giúp “Gấu Nga” thắng tưng bừng trước Ả Rập Saudi và Ai Cập. Những Aleksandr Golovin, Denis Cheryshev hay Artem Dzyuba cũng khiến cả thế giới phải nhìn bóng đá Nga bằng con mắt khác với màn trình diễn đầy cảm xúc.
Trong lượt trận cuối, đội chủ nhà World Cup 2018 chỉ cần giành kết quả hòa là chắc chắn đứng đầu bảng A. Đây được xem là mục tiêu nằm trong khả năng của Nga khi Uruguay đang không có phong độ cao nhất còn HLV Oscar Tabárez không “quái chiêu” như HLV Stanislav Cherchesov.

tin liên quan

Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định bảng A World Cup 2018
Nga và Uruguay đều sớm vào vòng 2 và sẽ giáp mặt nhau ở lượt cuối bảng A để tranh chấp ngôi đầu đồng thời duy trì sự hưng phấn cho vòng 1/8 World Cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của bảng đấu này.
Ở trận thắng Ai Cập, HLV Stanislav Cherchesov đã thành công trong việc khóa chân Mohamed Salah và xuyên thủng hệ thống phòng ngự của Hector Cuper thì ở trận này ông cũng phải tìm lời giải cho 2 bài toán tương tự: “ngăn chặn bộ Cavani-Suarez” và “khoan phá cặp trung vệ Godin-Gimenez”.
Ngoài ra, Nga còn phải tìm cách phòng ngự hiệu quả trước những tình huống cố định của Uruguay. Bởi lẽ, đại diện Nam Mỹ đã thắng cả 2 trận trước nhờ vào bóng chết, dù thi đấu dưới mức kỳ vọng của giới mộ điệu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.