Hoa hậu Kiều Ngân đặt niềm tin vào tuyển Pháp

06/07/2018 17:24 GMT+7

Hoa hậu Kiều Ngân cho biết cô thích đội tuyển Pháp và hy vọng “The Blues” sẽ đánh bại Uruguay ở trận tứ kết vào 21 giờ đêm nay (6.7) để tiếp tục hướng đến ngôi vô địch World Cup 2018.

Hoa hậu Kiều Ngân sinh năm 1990 tại TP.HCM. Năm 2008, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch và đoạt danh hiệu hoa hậu thân thiện. Đến năm 2013, người đẹp Sài Thành tiếp tục đoạt giải người mẫu trẻ triển vọng Châu Á. Sau đó, năm 2015, Kiều Ngân giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi hoa hậu toàn cầu tại Mỹ.
Kiều Ngân hiện đang là 1 trong những mỹ nhân đắt show nhất làng giải trí Việt ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Chưa dừng lại ở đó, ngoài nhan sắc, Kiều Ngân tiếp tục chinh phục cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình và giành danh hiệu Én Vàng (danh hiệu cao nhất) năm 2017. Nhờ tài năng và vẻ đẹp “nghiêng nước nghiêng thành” của mình, Kiều Ngân hiện đang là 1 trong những mỹ nhân đắt show nhất làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, ngoài đam mê nghệ thuật thì cô cũng cực kỳ yêu thích bóng đá.
Người đẹp sở hữu danh hiệu Én vàng 2017 cho biết cô rất thích đội tuyển Pháp nhưng từng hụt hẫng khi chứng kiến thầy trò HLV Didier Deschamps thất bại ở trận chung kết EURO 2016 trên sân nhà trước Bồ Đào Nha. “Trong bóng đá đúng là khó ai có thể nói trước điều gì. Một bất ngờ đã diễn ra ở hiệp phụ thứ 2 khi bàn thắng đã được ghi cho Bồ Đào Nha nhờ pha lập công của cầu thủ vào thay người là Eder. Bồ Đào Nha thắng Pháp và bước lên bục vinh quang”, Kiều Ngân ngậm ngùi nhớ lại.
Kiều Ngân không những sở hữu nhan sắc tuyệt trần mà còn có nhiều tài năng về nghệ thuật ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Tại World Cup năm nay, hoa hậu sinh năm 1990 hy vọng kịch bản buồn ở EURO 2016 sẽ không xảy đến với Pháp một lần nào nữa. Cô mong Pháp sẽ giành ngôi vị cao nhất tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh ở Nga. “Họ mang đến World Cup 2018 một đội hình trẻ đầy triển vọng, nên tôi tin Pháp sẽ làm nên chuyện tại giải đấu năm nay”, Kiều Ngân cho hay. Người đẹp này hy vọng ở trận tứ kết diễn ra vào lúc 21 giờ đêm nay (6.7, giờ VN), Pháp và Uruguay sẽ chơi cống hiến để lại cho khán giả một trận cầu vô cùng mãn nhãn. Nhưng mặc dù đánh giá rất cao đối thủ đến từ Nam Mỹ nhưng Kiều Ngân tin rằng Pháp sẽ thắng với tỷ số 2-1.
Dưới đây là một số hình ảnh của Kiều Ngân
ẢNH DO NHÂN VẬT CUNG CẤP
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.