Koscielny bị chấn thương, hy vọng dự World Cup bị ảnh hưởng nặng nề

04/05/2018 13:05 GMT+7

Arsenal đã chịu một tổn thất lớn sau khi bị Atletico Madrid loại khỏi bán kết Europa League ở trận lượt về rạng sáng nay 4.5 (giờ VN) trên sân Wanda Metropolitano ở Tây Ban Nha.

Ngoài thất bại 0-1 dẫn đến việc bị loại khỏi bán kết Europa League của Arsenal, hậu vệ đội trưởng Koscielny của Arsenal còn đối mặt với chấn thương gót chân rất nặng.
Koscielny rời sân bằng cáng Reuters
Huấn luyện viên Arsene Wenger chuẩn bị rời khỏi Arsenal mà không có bất kỳ một danh hiệu nào trong mùa giải cuối cùng của mình đã là một điều đáng buồn cho ông. Arsenal giờ sẽ phải thi đấu tại Europa League vào mùa bóng tới khiến người hâm mộ cảm thấy sụp đổ. Và vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi đội trưởng Koscielny của họ phải nghỉ hai trận đấu còn lại tại giải Ngoại hạng Anh và nhiều khả năng vắng mặt luôn ở World Cup sắp tới tại Nga.
Hậu vệ người Pháp đã phải rời sân trong trận đấu rạng sáng nay ở phút 12 bởi vết rách gót chân, máu đã chảy rất nhiều trên sân cỏ. Sau một pha tranh bóng, cầu thủ 32 tuổi đã đau đớn ôm gót chân của mình. 
Tin dữ từ bộ phận y tế của Arsenal được phát ra: Koscielny nhiều khả năng rời xa sân cỏ đến 6 tháng.
"Chấn thương có vẻ tồi tệ. Tôi luôn hy vọng việc kiểm tra sẽ cho ra kết quả khả quan hơn nhưng đã có những tín hiệu xấu. Có vẻ như gót chân bị vỡ. Chưa ai biết trước được điều gì vào lúc này", ông Wenger u sầu thông báo.
Khi được hỏi về cơ hội dự World Cup 2018 của Koscielny, Wenger cho hay: "Điều đó còn phụ thuộc vào kết quả kiểm tra. Nếu gót chân bị vỡ, anh ta sẽ phải vắng mặt, tuyển Pháp sẽ bị thiệt thòi lớn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.