Lễ khai mạc World Cup 2018: Có hơn 20 lãnh đạo các quốc gia tham dự

14/06/2018 14:05 GMT+7

Chủ tịch Ủy ban tổ chức địa phương (LOC) Alexey Sorokin xác nhận sẽ có hơn 20 nhà lãnh đạo các quốc gia tham dự lễ khai mạc World Cup 2018 tại thủ đô Moscow diễn ra đêm nay.

[VIDEO] ĐỖ HÙNG TỪ NƯỚC NGA: MOSCOW NGÀY KHAI MẠC WORLD CUP 
Hãng thông tấn TASS dẫn lời phát biểu của ông Sorokin cho biết: “Tôi có thể xác nhận rằng có hơn 20 nhà lãnh đạo các quốc gia sẽ tham dự lễ khai mạc World Cup năm nay. Đó là điều hoàn toàn bình thường khi trận khai mạc World Cup, cũng như trận chung kết, thu hút sự quan tâm to lớn từ các nhà lãnh đạo thế giới. Thật tuyệt vời khi có nhiều giới chức cấp cao tham gia sự kiện này. Tôi hy vọng họ sẽ thích thú với trận đấu và chiến thắng của đội tuyển Nga”.

tin liên quan

Lễ khai mạc World Cup 2018 diễn ra dưới thời tiết đẹp

Cơ quan Khí tượng Nga thông báo hệ thống giám sát mới sẽ giúp du khách có thể cập nhật tình hình thời tiết nhanh nhất trong thời gian diễn ra World Cup 2018. Theo dự báo, lễ khai mạc và trận mở màn giải sẽ diễn ra dưới thời tiết đẹp. 

Lễ khai mạc World Cup sẽ diễn ra vào ngày 14.6 trên sân Luzhniki vừa được nâng cấp, diễn ra 30 phút trước khi đội tuyển của nước chủ nhà tiếp đón Ả Rập Xê Út để mở màn cho lễ hội bóng đá kéo dài 1 tháng ở Nga. Ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Williams cùng biểu tượng bóng đá Brazil Ronaldo sẽ xuất hiện trong chương trình khai mạc, bên cạnh giọng Soprano nổi tiếng thế giới của nước chủ nhà Aida Garifullina.
Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) đã gửi lời cảm ơn “gia đình bóng đá thế giới” vì giúp đỡ trong việc tổ chức World Cup 2018 CHỤP MÀN HÌNH
Trước đó, tại Đại hội lần thứ 68 của FIFA hôm 13.6, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã gửi lời cảm ơn “gia đình bóng đá thế giới” vì giúp đỡ nước chủ nhà trong việc tổ chức World Cup 2018. Vị Tổng thống Nga nói: “Chuẩn bị cho một sự kiện thể thao quy mô lớn và thành công không chỉ là nhiệm vụ của nước chủ nhà. (Một sự kiện như vậy là) không thể không có sự hỗ trợ của các chuyên gia và những người đam mê của toàn bộ gia đình bóng đá thế giới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.