Lễ khai mạc World Cup 2018: Rực rỡ sắc màu

14/06/2018 21:00 GMT+7

Lễ khai mạc World Cup 2018 đã diễn ra ngắn gọn, chỉ trong vòng 15 phút nhưng rất ấn tượng với những sắc màu rực rỡ và mùa hè bóng đá đã chính thức khởi tranh!

Tường thuật trực tiếp
Lễ khai mạc World Cup 2018
 
Xem bình luận trước trận Nga - Ả Rập Saudi
Dù trận khai mạc giữa Nga và Ả Rập Saudi xét trên bình diện chung chưa phải hấp dẫn vì thứ hạng thấp của 2 đội và phong độ trong thời gian qua cũng chưa gây ấn tượng, thế nhưng những tín đồ túc cầu giáo vẫn háo hức chờ đợi, vẫn khao khát và mong muốn xem ngày hội bóng đá thế giới lần này sẽ bắt đầu như thế nào. Với những ai từng “tôn thờ” bóng đá Liên Xô của hơn 30 năm về trước, vẫn còn nhớ như in những cái tên như Belanov, Protasov, Zavarov hay Blokhin tung hoành ngang dọc thì họ vẫn muốn xem thế hệ đàn em chơi như thế nào, có làm sống lại hình ảnh hào hùng của “gấu” Nga từng bay bổng một cách kỳ diệu không? Còn với những ai mong đợi một châu Á luôn có ý chí mạnh mẽ và tinh thần bất khuất cũng hy vọng đội bóng Tây Á sẽ không làm “mất mặt” hàng tỉ người châu lục mình.
Nhìn rộng ra, không chỉ một trận đấu mà nhiều người còn đặt ra “mục tiêu” xem World Cup cho mình, chẳng hạn đội bóng nào sẽ lên ngôi, liệu Brazil hay Argentina có giành chiến thắng tại châu Âu như cách người Đức đã đăng quang ở Nam Mỹ 4 năm trước? Liệu có bất ngờ nào từ những chú ngựa ô như kiểu Thổ Nhĩ Kỳ giành hạng ba năm 2002 hay Costa Rica vào tứ kết năm 2014 khi hiên ngang ngáng đường Anh, Ý. Và cuộc chiến giữa các ngôi sao Messi hay Ronaldo sẽ khẳng định giá trị thực của mình hay Neymar, Griezmann, Hazard, Kane, Salah mới là nhân vật chính của sân khấu lớn trên đất nước xứ sở bạch dương này? Rất nhiều câu chuyện xung quanh World Cup đã hiển hiện và tất cả chỉ còn mong đợi giờ G.
Còn với khán giả VN, khỏi phải nói tâm trạng mong chờ từng ngày diễn ra 64 trận đấu sắp tới hừng hực như thế nào. Sau khi VTV có bản quyền và chia sẻ với HTV tường thuật đủ các trận đấu, rồi các cơ quan truyền thông lần lượt cũng tăng diện tích, liều lượng cho World Cup, tăng sự tương tác với người xem qua các hình thức dự đoán, bình luận cảm xúc và các game giải trí lành mạnh đã càng thôi thúc mọi người hồi hộp hướng mắt về nước Nga. Thuận lợi lớn nhất cho người hâm mộ VN là giờ thi đấu lần này quá đẹp với khung giờ đều vào buổi tối, sớm nhất là 17 giờ và muộn nhất là 2 giờ sáng nên không hề ảnh hưởng nhiều đến công việc hằng ngày.
Ngày hội ở Nga đêm nay hứa hẹn sẽ khởi đầu rực rỡ và một tháng sống cùng World Cup sẽ mang lại những giờ phút hào hứng nhất, kịch tính nhất cho mọi người khắp hành tinh. Dù tình yêu bóng đá cũng như cách thể hiện của từng người có khác nhau thì tất cả cũng chỉ có chung một cái đích cuối cùng là cùng nhau mong đợi ai sẽ có vinh dự giơ cao chiếc cúp vàng vào tối 15.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.