Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp World Cup 2018 ngày 30.6 và rạng sáng 1.7

30/06/2018 09:00 GMT+7

Tất cả những trận đấu tại Vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra trong ngày hôm nay và rạng sáng mai (1.7) đều được phát sóng trực tiếp trên truyền hình và bình luận trực tuyến tại đây .

Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp các trận đấu của VCK World Cup 2018 được đăng hàng ngày tại đây. Vòng 16 đội sẽ bắt đầu bằng cuộc đụng độ nảy lửa giữa Pháp và Argentina. Tuy Pháp duy trì được mạch trận bất bại ở vòng bảng (2 thắng 1 hòa) nhưng Argentina với Messi thi đấu đầy bản lĩnh ở vòng bảng vẫn luôn là đối thủ đáng gờm của bất kỳ đội bóng nào trên hành tinh này. Với thực lực khá cân bằng, nhiều khả năng trận đấu đầu tiên của vòng knock-out sẽ kéo dài đến hiệp phụ.
Trong khi đó ở trận đấu muộn, dù Bồ Đào Nha với Ronaldo năng lực rất khó lường nhưng việc phụ thuộc quá nhiều vào hơi thở của CR7 sẽ khiến Bồ Đào Nha không có được ưu thế ở trận đấu này. Nên nhớ, Uruguay không những toàn thắng ở vòng bảng mà còn chưa để thủng lưới một lần nào. Đại diện của Nam Mỹ lại có lối chơi ru ngủ rồi bất thình lình tung những đợt tấn công nhờ sự cơ động của Cavani và Suarez ở hàng công. Uruguay là một trong những đội bóng chơi "khôn" nhất World Cup 2018, nếu họ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này cũng không có gì quá bất ngờ.
Dưới đây là lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp World Cup 2018 ngày 30.6 và rạng sáng 1.7 (tính theo giờ VN):

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.