Muôn màu CĐV ở World Cup 2018

19/06/2018 14:30 GMT+7

Nhiều câu chuyện thú vị và cảm động được chia sẻ trên mạng xã hội về các CĐV khắp nơi trên thế giới đang có mặt ở Nga xem World Cup. Dĩ nhiên, không thể thiếu các nữ CĐV quyến rũ.

Một trong những câu chuyện đang thu hút cư dân mạng chia sẻ nhất đó là chuyện một nhóm CĐV người Mexico gây tò mò cho rất nhiều người khi lúc nào cũng kè kè một bức chân dung hình người đàn ông được làm bằng bìa cạc tông bên cạnh. Ai cũng nghĩ đó là một siêu sao cầu thủ nào đó của Mexico mà họ hâm mộ.

Câu chuyện CĐV bìa cạc tông thu hút cư dân mạng chia sẻ Chụp màn hình

Bất cứ hoạt động nào của nhóm CĐV này cũng có sự tham dự người đàn ông bìa cạc tông. Hỏi ra mới biết, người đàn ông bìa cạc tông là một thành viên thân thiết trong nhóm CĐV Mexico nhưng anh này đã không “xin phép được vợ” cho đến Nga xem World Cup đành ngậm ngùi ở nhà. Thế là nhóm CĐV này đã nghĩ ra cách rất hài hước như vậy, để coi như anh bạn thân của mình lúc nào cũng có mặt ở Nga trong mọi sự kiện xem World Cup cũng như ủng hộ đội nhà.

CĐV Mexico cũng là những người gây chú ý và cổ động nhiều màu sắc nhất tại World Cup ở Nga lúc này.

Một nữ CĐV gợi cảm người Mexico Chụp màn hình

Trong khi đó, một câu chuyện khác rất cảm động về tình nghĩa giữa CĐV các nước. Ở trận Ai Cập đấu Uruguay hôm 15.6 tại một khu vực fan zone, một nam CĐV Ai Cập bị khuyết tật ngồi xe lăn theo dõi đội nhà. Tuy nhiên, do có quá đông người xem và đứng dậy theo dõi khiến CĐV khuyết tật này không thể xem được trận đấu trên truyền hình.

Thế là một nhóm CĐV người Colombia và Mexico đứng gần đó quyết định công kênh cả người và xe lăn của CĐV khuyết tật này lên vai gần như suốt trận để anh có thể xem đội tuyển quốc gia nước mình thi đấu lần đầu tiên tại World Cup sau gần 28 năm dài chờ đợi.

Hình ảnh CĐV khuyết tật người Ai Cập được nhóm CĐV người Colombia và Mexico công kênh lên cao để xem được đội nhà thi đấu gây nhiều cảm xúc Chụp màn hình

Trong khi đó, câu chuyện của anh em Frank và Gostavo cũng gây chú ý vì họ chính là con của CĐV rất nổi tiếng người Brazil, ông Clovis Fernandes. Ở World Cup 2014, hàng triệu khán giả toàn cầu đã lặng người khi nhìn thấy hình ảnh ông Fernandes trên khán đài ôm phiên bản cúp vô địch mắt ngấn lệ với một nỗi buồn vô hạn khi đội nhà Brazil thua đậm tuyển Đức 1-7 ở trận bán kết. Ông Fernandes sau đó cũng có hành động khiến hàng triệu CĐV toàn cầu rơi nước mắt khi trao lại chiến cúp vô địch mà ông ôm khư khư như báu vật bên mình suốt 7 kỳ World Cup từ năm 1990 đến 2014 cho một CĐV người Đức với hàm ý “các bạn đã có một chiến thắng xứng đáng và rất xứng đáng vô địch World Cup”.

Ông Clovis Fernandes (trên) và các con trai Frank, Gostavo tiếp nối niềm đam mê Chụp màn hình

Ông Fernandes đã qua đời hồi 2015 ở tuổi 60 do căn bệnh ung thư. Nay các con ông là Frank và Gostavo tiếp tục ôm chiếc cúp tiếp nối niềm đam mê của ông bố nổi tiếng đến World Cup ở Nga.

Ngoài những câu chuyện thú vị về giới CĐV, hình ảnh các nữ CĐV cũng gây chú ý không kém với nhiều tương phản thú vị.

Tương phản thú vị khi nữ CĐV Nga thì thoải mái, nhưng các nữ CĐV Ả Rập Saudi phải kín kẽ Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.