Những ngôi sao trị giá hàng chục triệu USD chia tay World Cup

05/06/2018 14:40 GMT+7

Tài năng, có giá trị chuyển nhượng hàng chục triệu USD, là mơ ước của nhiều CLB hàng đầu thế giới, nhưng không có nghĩa là bảo đảm 1 suất dự World Cup.

[VIDEO] ĐỘI HÌNH 11 CẦU THỦ XUẤT SẮC BỊ LOẠI KHỎI WORLD CUP

Ngày 4.6 sau khi 32 đội tuyển gút danh sách 23 tuyển thủ dự World Cup, thật không ngờ đã có những tên tuổi như Leroy Sane, Radja Nainggolan, Hector Bellerin, Marcos Alonso hay Alvaro Morata… đều phải ngồi nhà xem World Cup qua truyền hình.

Từ trái qua: Nainggolan, Benzema và Leroy Sane không thể dự World Cup một cách đáng tiếc Chụp màn hình

Tờ The Sun (Anh) còn thử lên đội hình thi đấu gồm các ngôi sao lỡ hẹn World Cup, và khẳng định đó là một đội hình đủ sức tranh chấp ngôi vô địch.

Trong số này, ở vị trí thủ môn Joe Hart (tuyển Anh) là cái tên đáng chú ý dù có kinh nghiệm, nhưng gần đây mất vị trí chính thức ở CLB đã dẫn đến việc bị HLV Gareth Southgate loại khỏi đội hình dự World Cup.

Trong khi đó, 2 ngôi sao Leroy Sane (Man City của tuyển Đức) và Radja Nainggolan (AS Roma của đội Bỉ) không bị chấn thương gì, thậm chí là đang có phong độ cực tốt. Tuy nhiên, đều phải ở nhà chỉ vì “không hợp lòng” với HLV trưởng. Đáng tiếc nhất có lẽ là Sane, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa vừa qua.

Còn lại, trường hợp hậu vệ Hector Bellerin (Arsenal, Tây Ban Nha) cũng thật đáng tiếc vì HLV Julen Lopetegui gần như không nhớ tới.

Tuyển Brazil cũng gạt bỏ trung vệ David Luiz vì ký ức kinh hoàng thua 1-7 trước tuyển Đức ở bán kết World Cup 2014. Ngoài ra, còn có 1 bản danh sách dài các ngôi sao không dự World Cup đáng chú ý như trung phong Karim Benzema (Pháp) vừa lần thứ 3 vô địch Champions League, hay tiền đạo Mauro Icardi (Inter Milan, Argentina), tiền vệ Dimitri Payet, các tiền đạo Martial, Lacazette cũng như là Fabregas…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.