Những tiên tri mèo đấu nhau trong dự đoán trận Nhật Bản - Ba Lan

28/06/2018 13:01 GMT+7

Tiên tri mèo đen tên Cass đến từ Mỹ và cặp đôi mèo Dolly - Gabby đã có những dự đoán trái ngược nhau về kết quả trận đấu Nhật Bản gặp Ba Lan ở lượt trận cuối bảng H diễn ra 21 giờ đêm nay (28.6, giờ VN).

Chú mèo dự đoán trận Nhật Bản - Ba Lan 
Chị mèo đen 4 tuổi Cass và cặp đôi mèo nói trên được đánh giá là vẫn còn “sống sót” ở cuộc cạnh tranh tiên đoán kết quả các trận đấu World Cup 2018 với xác suất chính xác rất cao. Tuy nhiên, ở dự đoán trận Nhật Bản - Ba Lan lần này chắc chắn phải có “kẻ ra đi người ở lại”.
Mèo đen Cass dự đoán Nhật Bản thắng Ba Lan CHỤP MÀN HÌNH
Theo đó, mèo Cass (tiên tri động vật có thâm niên khi từng trổ tài ở World Cup 2014, EURO 2016) thực hiện các dự đoán của mình trong một hoạt động được tổ chức bởi công ty dịch vụ truyền thông Box500Productions (Mỹ). Tại World Cup năm nay, ông chủ người Anh Dirk Copland (đang sinh sống ở Pennsylvania, Mỹ) tiếp tục cho Cass trổ tài dự đoán các trận đấu để góp thêm phần thú vị cho giải đấu tại Nga.
Cũng như các trận đấu trước, ông chủ có một mô hình sân bóng đá nhỏ, rồi đặt 2 đĩa đựng thức ăn ở 2 bên phần sân. Mỗi đĩa thức ăn được kèm theo cờ quốc gia của 2 đội tuyển Nhật Bản và Ba Lan. Chị mèo Cass sau đó đi ra và ăn phần thức ăn ở đĩa có cờ Nhật Bản, đồng nghĩa với chiến thắng thuộc về đội bóng đến từ châu Á. Dự đoán này cũng trùng với kết quả của các cuộc trổ tài từ nhiều nhà tiên tri động vật khác, nhưng lại ngược với 2 tiên tri mèo đang có “phong độ cao” là Dolly và Gabby trên kênh Ragdollicious Cats.
Cặp đôi mèo đen tiên tri lại dự đoán chiến thắng thuộc về Ba Lan CHỤP MÀN HÌNH
Cách thức dự đoán lần này của cặp đội mèo có chút mới thay đổi khi 3 tấm giấy (màu cờ Nhật Bản, cờ Ba Lan và kết quả hòa) được dán lên cửa sổ thay vì đặt dưới nền nhà. Ngay sau khi ra hiệu dự đoán, mèo Gabby lập tức nhảy lên thành cửa sổ và ngửi ngửi tờ giấy in cờ Ba Lan rất lâu và không thay đổi quyết định của mình. Điều này đồng nghĩa với chiến thắng thuộc về đất nước mặt trời mọc. Trong khi đó, như những lần trước, mè tiên tri Dolly vẫn ham chơi và chẳng thèm đoái hoài gì đến “đồng nghiệp” Gabby.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.