Samedov và Ignashevich lần lượt từ giã tuyển Nga

09/07/2018 18:05 GMT+7

Tiền vệ Aleksandr Samedov cùng với hậu vệ Sergei Ignashevich vừa tuyên bố trận gặp Croatia ở tứ kết World Cup 2018 là trận đấu cuối cùng của họ với đội tuyển Nga.

Tiền vệ Samedov (33 tuổi, đang khoác áo FC Spartak Moscow) cùng lão tướng 38 tuổi của FC CSKA Moscow là Ignashevich hôm 8.7 đã tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia. Samedov - người sẽ mừng sinh nhật 34 tuổi vào ngày 19.7 tới, đã thi đấu cho tuyển Nga từ năm 2011, với tổng cộng 52 lần khoác áo đội tuyển, trong đó có 3 trận vòng bảng World Cup 2014 ở Brazil gặp Bỉ, Algeria và Hàn Quốc. Samedov đoạt danh hiệu vô địch Nga với Spartak năm 2017 và ghi được 3 bàn sau 28 trận thi đấu cho CLB của thủ đô Moscow trong mùa bóng vừa qua.
Tiền vệ Samedov đã có những đóng góp nhất định cho thành công của tuyển Nga ở World Cup 2018 REUTERS
Trung vệ kỳ cựu Ignashevich - người sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 39 vào ngày 14.7 tới, là cầu thủ Nga có số lần khoác áo tuyển quốc gia nhiều nhất với 127 trận. Ignashevich đã chơi nguyên trận đấu thứ 127, một trận đấu mà các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu rất quả cảm và quyết tâm, chỉ chịu thua sau loạt sút luân lưu cân não trước Croatia ở tứ kết World Cup 2018. Ignashevich đăng tải những cảm xúc trên trang Instagram cá nhân rằng: “Thế đấy. Rất phức tạp để nhận thức về tất cả những chuyện đã diễn ra… Xin cám ơn tất cả! Tôi thậm chí còn không thể tưởng tượng được rằng mình có thể kết thúc sự nghiệp ở đỉnh cao nhất. Tôi hạnh phúc vì tôi đã là một phần của đội tuyển quốc gia trong gần 20 năm. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến các CĐV Nga và CSKA Moscow”.
Theo Sputnik, tiền vệ Nga Alan Dzagoev phát biểu rằng hậu vệ Ignashevich xứng đáng nhận được lời cảm ơn trân trọng từ những người đồng đội vì đã thi đấu cho tuyển quốc gia tại World Cup năm nay dù đã 38 tuổi. Dzagoev nói với cánh phóng viên rằng: “Ignashevich đã tiếp tục thi đấu ở tuổi 38 trong một giải đấu tầm cỡ. Tất cả chúng ta phải cám ơn anh ấy! Anh ấy đã tập luyện và thi đấu rất chuyên nghiệp trong suốt sự nghiệp”.
Tại World Cup 2018, tuyển Nga đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vào đến tứ kết của một kỳ World Cup kể từ khi Liên Xô tan rã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.