Tiền đạo Farfan của tuyển Peru bị chấn thương sọ não trong buổi tập

26/06/2018 10:47 GMT+7

Ngay trước thềm trận đấu lượt cuối bảng C gặp Úc diễn ra 21 giờ đêm nay (26.6, giờ VN), tuyển Peru đã đón tin sốc khi tiền đạo ngôi sao Jefferson Farfan phải nhập viện sau một pha va chạm trong buổi tập và được cho là bị chấn thương sọ não.

[VIDEO] THỐNG KÊ TRƯỚC TRẬN ÚC - PERU
HLV Ricardo Gareca của tuyển Peru xác nhận đội bóng đang rất lo sợ khi tiền đạo khoác áo CLB Lokomotiv Moscow dính chấn thương ở đầu sau pha va chạm với một đồng đội trong buổi tập hôm 23.6. Trong khi đó, Liên đoàn Bóng đá Peru cho biết Farfan đang điều trị “chấn thương sọ não”. Điều này đồng nghĩa với việc chân sút 33 tuổi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Úc.
“Farfan va chạm với một đồng đội trong một buổi tập và chúng tôi rất lo lắng. Anh ấy đã bất tỉnh trong một vài phút, trước khi được trợ giúp y tế khẩn cấp. Hiện tình trạng của anh ấy là tốt nhưng tiềm ẩn một nỗi sợ hãi. Anh ấy đang thi đấu tốt nhưng thật không may là không thể ra sân. Dẫu vậy, điều quan trọng nhất là anh ấy đang hồi phục và sẽ khỏe mạnh”, HLV Gareca nói trong cuộc họp báo trước trận gặp Úc. Nhà cầm quân này cho biết thêm chấn thương của Farfan buộc tiền đạo nào phải ở lại bệnh viện để theo dõi, cùng như bày tỏ sự biết ơn đối với đội ngũ y tế và chủ nhà Nga đã có sự chuẩn bị cho những trường hợp như Farfan.
HLV Gareca và các thành viên tuyển Peru đang rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Farfan REUTERS
Tiền đạo nổi tiếng của tuyển Peru Paolo Guerrero thừa nhận việc mất Farfan là một đòn giáng mạnh đối với đội bóng khi đang quyết tâm để có được chiến thắng trước khi trở về nước. “Chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ trở lại rất sớm vì anh ấy là niềm hy vọng của đội bóng. Toàn đội hy vọng anh ấy sẽ phục hồi nhanh chóng”, chân sút hàng đầu của tuyển Peru nói. Trước đó, sau 2 thất bại trước Đan Mạch và Pháp, Peru sớm bị loại trong luyến khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong cả 2 trận đấu, trong đó có quả phạt 11m ở trận thua Đan Mạch (0-1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.