Tiên tri mèo dự đoán Brazil đánh bại Costa Rica

22/06/2018 13:30 GMT+7

Cặp đôi mèo Dolly và Gabby của kênh giải trí Pagipagi Hepi Yuks đã chần chừ trong quyết định dự đoán trước khi tiên đoán Brazil sẽ đánh bại Costa Rica ở trận đấu lượt thứ 2 bảng E diễn ra 19 giờ đêm nay (22.6, giờ VN) tại St. Petersburg.

Cách thức tiên đoán của cặp đôi mèo trên có phần “phức tạp” hơn các tiên tri động vật khác dự đoán kết quả các trận đấu ở World Cup 2018. Theo đó, nhà tổ chức sẽ để 3 tấm giấy lớn in hình cờ quốc gia của 2 đội và tờ còn lại ghi chữ “hòa”. Dolly và Gabby sẽ đưa ra dự đoán của riêng mình khi sẽ đứng trên tấm giấy có lá cờ của mỗi quốc gia (nghĩa là đội đó sẽ thắng) hoặc tấm giấy “hòa”. Một hoặc cả hai con mèo đứng ở tấm giấy nào lâu sẽ được lấy kết quả dự đoán.
Lần này, trong buổi dự đoán trận Brazil - Costa Rica, sau một hồi lòng vòng, mèo Dolly tiến sát đứng trên mép tờ giấy “kết quả hòa”. Sau đó, mèo Gabby tiến tới và ngồi trọn lên tờ giấy cờ Brazil. Hai chú mèo “hàn thuyên tâm sự” một lúc thì Dolly bỏ đi. Điều này đồng nghĩa với việc kết quả tiên đoán nghiêng về Brazil sẽ thắng Costa Rica. Nhưng với sự do dự của mèo Dolly, liệu cuộc đấu trên cũng có thể có kết quả hòa?

tin liên quan

Mèo điếc dự đoán Iran quật ngã Ma Rốc

Sau khi khởi đầu "như mơ" dự đoán chiến thắng cho Nga ở trận khai mạc World Cup 2018, chú mèo điếc Achilles tiếp tục tiên đoán tuyển Iran sẽ đánh bại Ma Rốc ở lượt trận đấu bảng B diễn ra vào 22 giờ đêm nay (15.6, giờ VN).

Dự đoán của mèo Gabby thực ra thuận theo những dự đoán của người hâm mộ và những chuyên gia khi Brazil được đánh giá ở một đẳng cấp hơn hẳn Costa Rica. Tuy nhiên, tiên đoán của những mèo tiên tri có giá trị riêng, bởi ở vòng bảng World Cup 2018 đã xảy ra rất nhiều bất ngờ.
Mèo Gabby sau đó ngồi hẳn trên tờ giấy cờ Brazil, còn mèo Dolly bỏ đi CHỤP MÀN HÌNH
Cặp đôi mèo nói trên trước đó từng nổi tiếng khi cả hai con đều dự đoán Real Madrid đánh bại Liverpool ở trận chung kết Champions League 2017 - 2018. Cả hai được tổ chức trổ tài tiên đoán của mình cho tất cả các trận đấu ở World Cup năm nay và kết quả dự đoán có tỉ lệ chính xác được cho là khoảng 70%. Nguyên nhân có thể vì tiên đoán quá nhiều nên hai chú mèo… suy giảm độ nhạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.