Toni Kroos cân nhắc ý định chia tay tuyển Đức

04/07/2018 19:30 GMT+7

Ngày 4.7 (giờ VN), tờ Bild (Đức) bất ngờ tiết lộ ngôi sao tiền vệ 28 tuổi của tuyển Đức và CLB Real Madrid, Toni Kroos đang cân nhắc ý định giải nghệ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Kroos chính là cầu thủ có pha sút phạt đẳng cấp ở phút 90+5 giúp Đức thắng nghẹt thở Thụy Điển 2-1 rạng sáng ngày 23.6 (giờ VN) ở trận đấu thứ hai bảng F và sống lại cơ hội đi tiếp. Thế nhưng, ở trận cuối tuyển Đức đã thua sốc Hàn Quốc 0-2 và bị loại trong bẽ bàng.

Sau thất bại choáng váng, tuyển Đức từ khi trở về nước đến giờ chưa có thay đổi gì khi LĐBĐ Đức vẫn giữ lại HLV Joachim Loew cho đến kỳ World Cup 2022.

Tuy nhiên, tờ Bild đã bất ngờ gây sốc là nếu ông Loew không ra đi, thì Kroos có thể sẽ chia tay đội tuyển để tập trung vào sự nghiệp ở CLB.

Tin tức này khiến cựu danh thủ Đức, ông Lothar Matthaus cực kỳ sốc khi nói cũng trên tờ Bild: “Nếu đúng là Kroos chia tay tuyển Đức thì đó là một cú sốc đối với tôi. Cậu ấy vẫn còn quá trẻ và còn quá nhiều khả năng để đóng góp cho đội tuyển, và là một thủ lĩnh trong triều đại mới khi HLV Loew bắt đầu cải tổ đội tuyển sau thất bại ở World Cup.”.

Ông Matthaus cũng cho biết thêm, nếu Kroos có ý định thật sự thì HLV Loew phải tìm cách để cầu thủ này rút lại ý định, cũng như bản thân ông cũng sẽ lên tiếng để tác động nhằm giúp tiền vệ này từ bỏ ý định chia tay tuyển Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.