Xuất hiện thêm một fan cực nóng của tuyển Nga ở World Cup 2018

22/06/2018 15:30 GMT+7

Nước chủ nhà Nga có thêm một ứng viên cho danh hiệu cổ động viên (CĐV) bóng đá xinh đẹp và bốc lửa nhất sau khi chân dài Natalya Nemchinova bị phát hiện là ngôi sao phim khiêu dâm.

Người đẹp tóc vàng Nemchinova thường xuyên xuất hiện trên các bản tin World Cup với áo croptop màu trắng nhỏ xíu cùng chiếc mũ truyền thống của Nga cho đến khi lộ ra chuyện nàng đã xuất hiện trong hàng loạt bộ phim dành cho người lớn. Tuy nhiên, ngay sau khi Nemchinova bị “”lật tẩy” thì đã xuất hiện một ứng viên mới cho danh hiệu nữ CĐV nóng bỏng nhất World Cup 2018: chân dài 24 tuổi Maria Liman.
Người đẹp bốc lửa Liman có niềm đam mê bóng đá cháy bỏng và luôn ủng hộ nước nhà Nga CHỤP MÀN HÌNH
Nữ diễn viên, người mẫu và dẫn chương trình truyền hình Maria Liman đã đăng tải một loạt ảnh với cơ thể đầy hấp dẫn trên Instagram trong trang phục mang màu sắc chủ đạo đỏ, trắng, xanh dương (theo màu cờ Nga), kèm theo những lời động viên các tuyển thủ Nga trong chiến dịch World Cup trên sân nhà. Maria Liman bày tỏ tình yêu với bóng đá: “Tôi ủng hộ các chàng trai của chúng ta! Từ khi còn bé, tôi đã thích đứng ở cổng và không bỏ lỡ bàn thắng nào. Nếu tôi đứng ở cổng thì chiến thắng sẽ nằm trong túi của chúng ta”.
Người đẹp tóc nâu từng tham dự một số cuộc thi người mẫu và xuất hiện trên tạp chí Playboy. Maria Liman cũng là người dẫn chương trình Thời trang trên truyền hình. Mùa hè này, người mẫu mê bóng đá tập trung theo dõi hành trình của tuyển Nga tại World Cup 2018 và bày tỏ sự ủng hộ với đội nhà qua việc vẽ cờ Nga lên mặt và chụp nhiều loạt ảnh ủng hộ cực kỳ ngọt ngào mà không kém phần nóng bỏng, “đốt” mắt giới mày râu. Maria Lima cũng khoe tài kiểm soát bóng trước Rostov Arena, 1 trong 12 sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu của World Cup 2018.
Nàng Liman "đốt" mắt đàn ông với vẻ đẹp và cơ thể nóng bỏng CHỤP MÀN HÌNH
Với những CĐV cuồng nhiệt và nóng bỏng như thế, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi tuyển Nga đã có được 2 trận đấu thắng với 8 bàn thắng để sớm đoạt vé vào vòng tiếp theo. Trong bầu không khí nóng bỏng trên sân cỏ, Maria Lima chắc chắn cũng sẽ thể hiện sự ủng hộ tương tự như trong những loạt ảnh mà cô đăng tải lên Instagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.