10 công nhân tiêu biểu nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng

21/08/2017 09:34 GMT+7

Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức lễ trao giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 17 năm 2017 cho 10 kỹ sư, công nhân xuất sắc, có nhiều công trình sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp và cộng đồng.

Ngày 20.8, Liên đoàn Lao động TP.HCM tổ chức lễ trao giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 17 năm 2017 cho 10 kỹ sư, công nhân xuất sắc, có nhiều công trình sáng kiến làm lợi cho doanh nghiệp và cộng đồng.
Bà Trần Kim Yến, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM, cho biết 17 năm qua đã có 180 công nhân tiêu biểu của TP.HCM nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng. Các công nhân, kỹ sư đã có hàng trăm sáng kiến, cải tiến đem lại lợi ích trị giá hàng ngàn tỉ đồng.
Theo bà Yến, 10 gương mặt nhận giải thưởng năm nay là những kỹ sư, công nhân đang lao động, làm việc ở các ngành trọng điểm thành phố, có thời gian dài gắn bó với nghề, có nhiều phẩm chất đáng ngưỡng mộ.
Bà Nguyễn Thị Thu, Phó chủ tịch UBND TP.HCM, đánh giá cao nỗ lực cống hiến của các công nhân, kỹ sư và đề nghị các cấp công đoàn TP.HCM cần tinh tế, nhạy bén, khách quan nhằm phát hiện những người đạt tiêu chí ngay ở đơn vị mình để đề xuất trao giải thưởng, đồng thời chủ động bồi dưỡng, đào tạo công nhân ưu tú, có năng lực quản lý đưa vào nguồn cán bộ của đơn vị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.