20 người nhập viện sau khi dự tiệc cưới

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
28/09/2020 20:13 GMT+7

Sau khi dự tiệc cưới tại một nhà hàng ở thôn Đơn Quế (xã Hải Quế, H.Hải Lăng, Quảng Trị), 20 người phải nhập viện vì có những triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Tối 28.9, lãnh đạo Trung tâm y tế H.Hải Lăng (tỉnh Quảng Trị) xác nhận, đơn vị đang điều trị cho 20 bệnh nhân nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi tham dự một tiệc cưới trên địa bàn thôn Đơn Quế (xã Hải Quế, H.Hải Lăng).
Theo phản ánh của một bệnh nhân đang điều trị tại đây, vào ngày 26.9, sau khi dự tiệc cưới tại nhà hàng M.P thuộc thôn Đơn Quế (xã Hải Quế) đến tối cùng ngày và trong 2 ngày sau, nhiều người có triệu chứng nhức đầu choáng váng, nôn mửa và đi ngoài nhiều lần nên đã nhập viện cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Hải Lăng.
Theo thông tin từ Trung tâm y tế huyện Hải Lăng, các bệnh nhân nhập viện sau khi dự tiệc cưới đều có các triệu chứng giống nhau như nói trên. Hiện các bệnh nhân vẫn đang được điều trị và theo dõi tại Khoa nội tiêu hóa của Trung tâm y tế huyện.
Ông Lê Phước Nho, Phó giám đốc Trung tâm y tế huyện Hải Lăng, cho biết tình trạng của các bệnh nhân đã đỡ dần và không có ca nào nguy hiểm đến tính mạng.
Liên quan đến vụ việc trên, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Quảng Trị và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiến hành lấy mẫu thức ăn để kiểm tra, làm rõ nguyên nhân vụ nhiều người có triệu chứng ngộ độc thực phẩm sau khi dự tiệc cưới.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.