3 nghi can người Iran cướp tiền ở Ninh Thuận rồi thuê xe vào TP.HCM trốn

05/08/2016 19:36 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã di lý 3 người Iran từ Công an TP.HCM về Ninh Thuận để điều tra làm rõ vụ cướp giật xảy ra trên địa bàn xã Hộ Hải, H.Ninh Hải thuộc tỉnh này.

Chiều 5.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận, cho biết đã di lý nhóm 3 người nước ngoài (quốc tịch Iran, chưa rõ danh tính) từ Công an Q.9 (TP.HCM) về Ninh Thuận để điều tra làm rõ vụ cướp giật xảy ra trên địa bàn X.Hộ Hải, H.Ninh Hải.

tin liên quan

Iran treo cổ 20 người chỉ trong 1 ngày
Truyền thông Iran ngày 4.8 đưa tin nước này đã tử hình bằng treo cổ một nhóm 20 tù nhân “khủng bố” theo Hồi giáo dòng Sunni vì tội giết người và gây tổn hại an ninh quốc gia.
Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, vào ngày 3.8, nhóm 3 người này vào một quán tạp hóa dọc quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn X.Hộ Hải hỏi mua thuốc lá và dàn cảnh giật túi tiền của chủ quán, trong đó có gần 6 triệu đồng rồi bỏ chạy.
Bị chủ quán tri hô, nhóm người này chạy về hướng TP.Phan Rang - Tháp Chàm, thuê xe của ông Phan Minh Phụng (ở P.Đô Vinh, TP.Phan Rang - Tháp Chàm) đi vào TP.HCM.
Trên đường đi, Cơ quan CSĐT đã liên lạc, báo cho ông Phụng biết 3 người khách đang ngồi trên xe là những đối tượng cướp giật, nên khi đến cửa ngõ TP.HCM, ông Phụng thấy có tổ tuần tra thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt TP,HCM) ở phía trước đã nhanh trí thắng xe và nhảy ra khỏi xe để tri hô.
Ngay sau đó, 3 đối tượng này bỏ chạy nhưng đã bị CSGT Rạch Chiếc cùng người dân bắt giữ, giao cho Công an Q.9.
Nguồn tin PV Thanh Niên, cho biết khi di lý những nghi can này về Ninh Thuận, Cơ quan điều tra chỉ tạm giữ các giấy tờ tùy thân và cho các nghi can ra ngoài thuê khách sạn để ở; khi cần thiết sẽ mời các đối tượng này đến Cơ quan điều tra tiếp tục lấy lời khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.