3 người Việt thiệt mạng do tai nạn giao thông ở Trung Quốc

18/03/2015 19:43 GMT+7

(TNO) Nạn nhân thiệt mạng đã được đưa về địa phương mai táng, 17 người bị thương hiện đang điều trị tại Bệnh viện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

 (TNO) Các nạn nhân thiệt mạng đã được đưa về địa phương mai táng, 17 người bị thương trong vụ tai nạn xe khách rơi xuống vực hiện đang điều trị tại Bệnh viện Hà Khẩu, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Chiều 18.3, ông Hoàng Đăng Khoa, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) xác nhận, đã có 3 lao động địa phương trú tại xã Dền Sáng bị chết do tai nạn giao thông xảy ra bên Trung Quốc.
Cụ thể, nạn nhân thiệt mạng đã được phía Trung Quốc bàn giao thi thể trong đêm ngày 16.3, gồm: Tẩn Pà Mẩy, 55 tuổi; Tẩn Lở Mẩy, 34 tuổi và Lý Tả Mẩy, 28 tuổi. Đơn vị sử dụng lao động, cơ quan chức năng phía Trung Quốc đã hỗ trợ mỗi gia đình có người thiệt mạng 115 triệu đồng.
Theo thông tin từ các cơ quan Trung Quốc cung cấp, chiếc xe bị rơi xuống vực khi đang trên hành trình đưa 23 lao động Việt Nam làm việc bên Trung Quốc đi ra phía biên giới để về thăm nhà. Khi còn cách thị trấn Hà Khẩu (huyện Hà Khẩu, châu Hồng Hà, tỉnh Vân Nam) khoảng 4 km thì bị rơi xuống vực.
Vụ tai nạn đã làm 3 người chết, 17 người bị thương và 3 người may mắn thoát nạn. Hiện tại, những người bị thương vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Hà Khẩu. Sau khi xuất viện, cơ quan chức năng của Việt Nam và Trung Quốc sẽ làm các thủ tục cần thiết để đưa các lao động về nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.