3 trẻ đuối nước thương tâm dưới ao sâu

25/06/2017 12:12 GMT+7

Không thấy các con về ăn cơm trưa, hai bà mẹ đi tìm thì đau đớn phát hiện 3 đứa trẻ đuối nước dưới một ao sâu gần nhà.

Ngày 25.6, Công an xã Đắk Ha, H.Đắk G’long (Đắk Nông) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 3 trẻ tử vong.

tin liên quan

Nhiều tai nạn đuối nước thương tâm
Bốn ông cháu ở H.Tây Sơn (Bình Định) cùng tử vong do bị đuối nước trong lúc lùa bò ra khu vực sông Bến Đồn để tắm. Ngoài ra, bốn em học sinh ở Gia Lai cũng bị đuối nước tử vong khi rơi xuống hồ.
3 nạn nhân được xác định là 2 chị em ruột Nguyễn Thị Lệ (12 tuổi), Nguyễn Danh Hoan (10 tuổi) và em họ là Trần Duy Nguyên (10 tuổi).
Trước đó, trưa 24.6, chị Nguyễn Thị Đức (30 tuổi, mẹ cháu Nguyên) không thấy con trai về ăn cơm liền qua nhà cháu Lệ để tìm. Tại đây, chị Đức được chị Nguyễn Thị Hoa (mẹ hai cháu Lệ và Hoan) cho biết cũng không thấy 2 con ở nhà.
Cả 2 người mẹ lo lắng đi tìm quanh xóm vẫn không thấy các con, sau đó nhờ bà con láng giềng cùng tìm giúp thì phát hiện thi thể cả 3 cháu bé dưới ao nước cách nhà khoảng 200 mét.
Theo nhận định ban đầu, có thể hai chị em Lê, Hoan cùng cháu Nguyên rủ nhau ra ao câu cá nhưng không may trượt chân rơi xuống ao dẫn đến tử vong. Ao xảy ra vụ đuối nước thương tâm này có độ sâu khoảng 3 mét, không có rào che chắn hoặc cảnh báo.
Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi; đến tối cùng ngày 24.6 bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.