Án mạng trong đêm, 3 người chết

28/05/2016 09:36 GMT+7

Sau khi chém chết vợ và mẹ vợ, kẻ thủ ác đã dùng xăng đổ lên người tự thiêu. Vụ thảm án vừa xảy ra vào rạng sáng nay, đang gây rúng động ở huyện miền núi Như Thanh (Thanh Hóa).

Sáng 28.5, một nguồn tin từ Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn thôn Bản Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, làm 3 người chết. Nạn nhân bước đầu được xác định là bà Hoa, chị Nhung và chồng của nhị Nhung tên là Hướng.
Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 1 giờ 30 phút rạng sáng 28.5, người dân thôn Bản Đông choàng thức khi nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà bà Hoa. Ngay sau đó, rất đông người trong thôn đã kéo đến thì phát hiện bà Hoa và chị Nhung (là con gái bà Hoa) nằm chết trên vũng máu. Còn chồng cũ của Nhung là Hướng đang cháy ngùn ngụt trong lửa. Mặc dù người dân đã lao vào dập lửa, đưa Hướng đi cấp cứu, nhưng anh này đã chết trên đường tới bệnh viện.
Theo một số người dân địa phương, chị Nhung và anh Hướng sống ly thân. Rạng sáng 28.5, Hướng đến nhà vợ chém chết mẹ vợ và vợ rồi đổ xăng châm lửa tự thiêu.
Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.