Anh Lê Quốc Phong: Cán bộ càng cao thì phải càng gương mẫu trong thi đua

Quế Hà
Quế Hà
18/09/2020 13:39 GMT+7

Sáng 18.9, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, thành viên Hội đồng thi đua khen thưởng T.Ư, dự và chỉ đạo Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận .

Phát biểu chỉ đạo Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Bình Thuận, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, thành viên Hội đồng thi đua Khen thưởng T.Ư, cho rằng phong trào thi đua yêu nước của Bình Thuận có nhiều phong trào thiết thực, thu hút được các tầng lớp nhân dân tham gia. Bình Thuận cũng đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, nhiều gương điển hình của các tập thể, cá nhân có sức lan tỏa ra cộng đồng.
Anh Lê Quốc Phong biểu dương 16 mô hình tiêu biểu được giới thiệu tại Đại hội thi đua yêu nước của Bình Thuận giai đoạn 2020 - 2025 và cho rằng đây là sự khẳng định chiều sâu của phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.
Anh Lê Quốc Phong đề nghị Bình Thuận tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước. Coi trọng công tác thi đua thực chất, phê phán hiện tượng chạy theo thành tích, hoặc thi đua mang tính hình thức. Xác định rõ vai trò của người đứng đầu trong thi đua. Cán bộ lãnh đạo phải gương mẫu, đi đầu trong các phong trào. Cán bộ càng cao thì yêu cầu gương mẫu, nêu gương trong thi đua phải càng cao. Mặt khác, các phong trào thi đua phải được đổi mới, có nội dung thiết thực, gắn với nhiệm vụ chính trị.
Anh Lê Quốc Phong cho rằng trong 5 năm tới, cả hệ thống chính trị của tỉnh Bình Thuận ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Đảng các cấp đề ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.