Anh rể và em vợ chết trong nhà, hai tay bị trói chặt

29/11/2015 11:29 GMT+7

Ông H. và bà T. (em vợ ông H.) được phát hiện chết tại nhà ông H.; trên thi thể hai nạn nhân có nhiều vết thương.

Ông H. và bà T. (em vợ ông H.) được phát hiện chết tại nhà ông H.; trên thi thể hai nạn nhân có nhiều vết thương.

Gia đình đang tổ chức mai táng cho ông N.V.H - Ảnh: Hải DũngGia đình đang tổ chức mai táng cho ông N.V.H - Ảnh: Hải Dũng
Sáng 29.11, một cán bộ Phòng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đang phối hợp với Công an H.Nghi Xuân và các cơ quan chức năng điều tra vụ việc ông N.V.H (58 tuổi, ngụ xã Cổ Đạm) và bà T.T T (49 tuổi, ngụ xã Xuân Liên, cùng thuộc H.Nghi Xuân, Hà Tĩnh; em vợ ông H.) chết tại nhà ông H.
Nguồn tin từ PC45 cho biết thêm, từ chiều tối 28.11, đơn vị này đã phối hợp với các cơ quan chức năng giám định hiện trường, giám định tử thi để điều tra vụ việc.
“Ngay sau khi tiến hành xong các biện pháp nghiệp vụ liên quan để phục vụ điều tra, chúng tôi đã bàn giao thi thể của hai nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng”, một cán bộ PC45 Công an tỉnh Hà Tĩnh nói.
Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Thái Tứ, Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm (H.Nghi Xuân) cho biết, khoảng 18 giờ ngày 28.11, em trai của bà T. là Trần Văn L. sang nhà ông H. chơi. Khi bước vào trong nhà, ông L. phát hiện thi thể ông H. nằm chết trên giường, trên đầu và bụng có nhiều vết thương, tụ máu. Cạnh đó, thi thể của bà T. cũng nằm chết trong tư thế nằm úp mặt xuống giường, hai tay bị trói chặt; trên người có nhiều vết chém, máu chảy đầm đìa. Ngay cạnh thi thể hai nạn nhân có 2 con dao dính máu và 1 chiếc búa.
Vụ việc sau đó nhanh chóng được trình báo cho cơ quan chức năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.