Chiều ngày 2.2, trước điểm giao dịch của Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tại số 4 - 6 Nguyễn Oanh, Q.Gò Vấp, TP.HCM có 4 máy ATM nhưng quan sát cho thấy, nhiều người vào rồi lại ra khá nhanh. Khi bước vào buồng ATM, màn hình vẫn báo hoạt động bình thường nhưng khi bỏ thẻ ATM vào thì máy báo “Xin lỗi quý khách. Máy ATM tạm thời ngưng phục vụ”. Ra phía ngoài, chúng tôi mới phát hiện một thông báo bằng giấy A4 từ BIDV về việc ngưng giao dịch thứ bảy ngày 2.2 để... tổ chức hội nghị tổng kết năm 2012. Đến ngày 4.2, chi nhánh trở lại hoạt động bình thường!

Thiết nghĩ việc tổ chức hội nghị hay tổng kết là việc nội bộ của ngân hàng, không nên vì lý do này mà gây khó cũng như không bảo đảm phục vụ cho khách hàng, đặc biệt là trong những ngày cận tết.

Thanh Xuân

Bạn đọc phản hồi (6 nhận xét)

minhdong

Thật bất công, lương tháng chẳng được bao nhiêu, vậy mà chuyển lương vào thẻ ATM của BIDV thì bị trừ tiền hằng năm là 22000/ khoảng hơn 12 lần + thêm phí in sao kê, phí rút tiền.

Hoa - HN

Tại hết tiền nên giở trò vậy đó để chiếm dụng vốn của khách hàng chứ tổng kết thì có ảnh hưởng gì tới ATM, nhân viên NH chỉ cần 10 phút chở tiền đến các điểm thùng ATM đâu phải mất mấy ngày ngưng hoạt động như vậy, nếu người công nhân nghèo mà hết tiền xài trong máy ngày này thì khổ quá vì không rút được tiền. ATM là để hành hạ mọi người.

sỹ văn, 18 Nguyễn Du HN

Ngân hàng làm ăn kiểu gì thế này. Thông báo tùy tiện quá sức. Như thế là tự tiện giữ tiền của khách hàng, ít nhất thì cũng phải trả lãi cho khách hàng, còn đúng ra là phải bồi thường thiệt hại do làm lỡ việc của khách hàng. Bây giờ mà ngành viễn thông tổng kết thì tạm thời không có sóng điện thoại, ngành giao thông tổng kết thì tạm thời máy bay không cất cánh, ngành điện tổng kết thì tạm thời cắt điện, ngành nước tổng kết thì tạm thời cắt nước, ngành công an tổng kết thì tạm thời không bắt tội phạm... thì đất nước có còn yên ổn nữa không? Làm ăn thế này mà gọi là kinh tế thị trường ư? Hành vi này của BIDV không được phép lặp lại.

Duc Dam

Việc này đã nói nhiều nhưng vẫn tiếp tục tái diễn vì những lý do trời ơi. Là một ngân hàng quốc doanh, vốn do ngân sách cấp (từ tiền thuế của dân) BIDV nên gương mẫu. Phải có chế tài, kỷ luật với những quan chức chủ trương ngưng phục vụ để làm lễ tổng kết năm thì mới sòng phẳng với dân.

Nguyễn Chiến Thắng, 25 Lê Thánh Tôn, Biên Hòa, Đồng Nai

Với họat động như vậy, theo quý báo ngân hàng có vi phạm quyền của những người sử dụng thẻ ATM hay không? Người sử dụng thẻ có thể kiện ngân hàng không? Cảm ơn quý báo.

Lê Thịnh

Dịch vụ như vậy mà đòi thu phí sao?

Bình luận