'Bà hỏa' thiêu rụi cửa hàng bán đồ thờ

29/05/2017 20:05 GMT+7

Vào lúc 15 giờ 30 ngày 29.5, tại cửa hàng bán đồ thờ ở số nhà 147 đường Trần Nhân Tông, quận Kiến An, TP.Hải Phòng đã xảy ra một vụ cháy lớn, thiêu rụi nhiều hàng hóa, tài sản.

Đây là một cơ sở kinh doanh đồ thờ tự bằng gỗ nên ngọn lửa bùng cháy rất nhanh. Ngay khi nhận được tin báo cháy, Sở PCCC TP.Hải Phòng đã chỉ đạo Phòng PCCC số 4 điều động 2 xe cứu hỏa và hàng chục chiến sĩ đến dập lửa.
Ngoài các đồ thờ bằng gỗ, trong ngôi nhà bị cháy còn có nhiều can hóa chất phục vụ sản xuất đồ gỗ, xung quanh nhà có hàng loạt cửa hàng kinh doanh đồ nội thất cũng bằng gỗ, là nguy cơ đám cháy có thể lan rộng, do vậy, sau khi 2 xe cứu hỏa kể trên đến hiện trường, Sở PCCC TP.Hải Phòng tiếp tục điều động 1 xe cứu hỏa cùng 10 chiến sĩ từ Phòng PCCC số 1 tham gia dập lửa, ngăn đám cháy lan rộng.
chay-xuong-go
3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đã được điều động để dập lửa Ảnh Lê Tân
Sau khoảng 1 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế. Rất nhiều gỗ nguyên liệu, đồ thờ bằng gỗ thành phẩm và nhiều tài sản khác trong cửa hàng rộng 80 m2 bị "bà hỏa" thiêu rụi, thiệt hại chưa được thống kê nhưng có thể lên đến hàng tỉ đồng.
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ cháy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.