Bảo vệ ngân hàng mang súng 'giải quyết mâu thuẫn' sau va chạm giao thông

13/07/2017 11:17 GMT+7

Sau va chạm giao thông, dẫn đến đánh nhau, nhân viên bảo vệ ngân hàng chạy về nhà lấy súng quay lại hiện trường để 'giải quyết mâu thuẫn'.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ 30 ngày 12.7, Nguyễn Trọng Quyết (32 tuổi) và Đỗ Công Thành (30 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hoà, Đồng Nai), điều khiển xe máy lưu thông trên đường Đồng Khởi (TP.Biên Hòa).
Khi đến ngã tư Tân Phong - Đồng Khởi, xe máy chở Quyết xảy ra va quẹt với anh Mai Hoàng Anh (38 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa), dẫn đến hai bên đánh nhau.
Sau đó, Quyết chạy về nhà (gần nơi xảy ra va chạm giao thông) lấy một khẩu súng, quay lại hiện trường tìm Hoàng Anh để "giải quyết mâu thuẫn".
Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Đồng Nai nhanh chóng đến hiện trường, đưa những người có liên quan về trụ sở Công an P.Tân Hiệp làm việc.
Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trên người Quyết có một khẩu súng bắn đạn cao su và 6 viên đạn, trong đó có 1 viên đạn đã lên nòng.
Quyết tại cơ quan công an Ảnh: Lê Lâm
Tại cơ quan công an, Quyết khai nhận đang làm nhân viên bảo vệ của một ngân hàng trên địa bàn TP.Biên Hòa, khẩu súng trên Quyết được cấp để thực hiện nhiệm vụ.
Giải thích về lý do mang súng ra giải quyết mâu thuẫn, Quyết nói sau khi va chạm bị Anh và một số người khác vây đánh nên bực tức, không kiềm chế được.
Hiện Công an P.Tân Hiệp đang phối hợp với Phòng cảnh sát quản lý hành chính (PC64) xử lý vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.