Bảo vệ trường mầm non hiếp dâm bé gái 4 tuổi lãnh án tù chung thân

20/11/2017 18:48 GMT+7

Lê Viết Bảo, nhân viên bảo vệ trường mầm non thực hiện hành vi thú tính với cháu bé 4 tuổi bị tuyên phạt tù chung thân.

Ngày 20.11, TAND tỉnh Đắk Lắk tuyên phạt Lê Viết Bảo (32 tuổi, ngụ xã Ea Wer, H.Buôn Đôn, Đắk Lắk) tù chung thân về tội hiếp dâm trẻ em.
Theo cáo trạng, chiều tối 13.7.2017, cháu L.A.K (4 tuổi, con nhà hàng xóm với Bảo) đến nhà Bảo chơi với con của Bảo.
Tại đây, Bảo nảy sinh ý định hiếp dâm cháu K. nên đã dẫn cháu K. sang trường mầm non H.A.Đ gần nhà (nơi Bảo đang làm bảo vệ) để thực hiện hành vi đồi bại.
Khi thấy vùng kín của cháu bé chảy máu, Bảo mới dừng lại và đưa cháu K. về nhà mình.
Bảo nói dối với vợ do tức giận cháu K. nên dùng tay đấm vào âm hộ của cháu dẫn đến chảy máu. Sau đó, Bảo đưa cháu K. về nhà và nói với bố cháu K. là đã dùng cây cọ bồn nhà vệ sinh đâm vào âm hộ của cháu nên chảy máu và xin đưa cháu đi bệnh viện.
Gia đình cháu K.đã đưa cháu đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu. Tại đây, cháu K. kể lại việc bị Bảo xâm hại.
Gia đình K. đã làm đơn tố cáo hành vi thú tính của Bảo đến cơ quan công an. Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, Bảo đã đến Công an xã Ea Wer đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Tại kết luận pháp y của Trung tâm pháp y Sở Y tế Đắk Lắk, cháu K. bị rách màng trinh, âm hộ, âm đạo, túi cùng sau và chảy máu ở ổ bụng; tỷ lệ thương tích 41%.
Tại phiên tòa, HĐXX đã nhận định cần có bản án nghiêm khắc đối với Bảo do hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận xã hội; thời điểm cháu K. bị xâm hại mới 4 năm 5 ngày tuổi, mặc cho nạn nhân la hét vì đau đớn nhưng bị cáo vẫn thực hiện hành vi phạm tội đến cùng dẫn đến thương tích nặng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.