Bắt 2 nghi phạm dàn cảnh móc túi lấy tài sản trước cổng Bệnh viện Bạch Mai

30/11/2016 12:33 GMT+7

Hai nghi phạm dàn cảnh móc túi trước cổng Bệnh viện Bạch Mai vừa bị Công an quận Hai Bà Trưng (Công an thành phố Hà Nội) bắt giữ.

Ngày 30.11, Công an quận Hai Bà Trưng thực hiện lệnh tạm giữ đối với Lê Thị Thuỷ (43 tuổi, ngụ ở huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội) và Nguyễn Phương Anh (25 tuổi, quê quán ở tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.
Liên quan tới vụ án, hiện Công an quận Hai Bà Trưng đang khẩn trương truy tìm tung tích bà Phạm Thị Loan (50 tuổi, là mẹ ruột Phương Anh) và Nguyễn Phương Nam (con trai của Loan).
Trước đó, ngày 11.9, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện clip có độ dài 2 phút 29 giây có tiêu đề “Móc túi lộng hành trước cổng bệnh viện Bạch Mai”. Nội dung clip ghi lại cảnh một nhóm gồm cả nam và nữ dàn cảnh làm cò khám chữa bệnh, người hỏi thăm đường, người lái xe ôm... sau đó móc trộm tài sản của một người phụ nữ ngay trước cổng Bệnh viện Bạch Mai. Trong đó, nghi phạm Thuỷ là người trực tiếp ra tay móc túi lấy tài sản.
Tại trụ sở công an, hai người này khai nhận: ngày 24.8, theo kế hoạch, khi Phương Anh mời người phụ nữ đi xe ôm, Thủy liền áp sát, thò tay vào túi lấy trộm chiếc điện thoại, rồi sau đó lên xe máy của nghi phạm Nguyễn Phương Nam chờ sẵn để bỏ trốn.
Thủy cũng khai nhận, sau khi lấy trộm được chiếc điện thoại của người phụ nữ trước cổng Bệnh viện Bạch Mai, nghi phạm này đã cho bà Loan bán và nhận được 500.000 đồng.
Quá trình mở rộng điều tra, cơ quan công an làm rõ, Phương Anh vốn làm nghề xe ôm và cò mồi khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.