Bắt 2 tên trộm xe máy trong vườn thanh long, 'lòi' ra cả cả đường dây

Bắc Bình
Bắc Bình
25/09/2020 18:42 GMT+7

Trộm được xe máy từ vườn thanh long, Tòng và Nhu đi đổi ổ khóa để tẩu tán nhưng đã bị công an bắt. Từ vụ này, Công an H.Tân Phước (Tiền Giang) lần ra đường dây chuyên trộm xe máy tại địa phương.

Ngày 25.9, liên quan đến vụ án trộm xe máy ở Tiền Giang, Công an H.Tân Phước (Tiền Giang) cho biết vừa tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Tòng (27 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, H.Châu Thành); đồng thời cho gia đình bảo lãnh Ưng Văn Nhu (15 tuổi) và Trần Hoàng Hiếu Thuận (16 tuổi, cùng ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho) để phục vụ công tác điều tra vụ án “trộm cắp tài sản”.
Nguyễn Thanh Tòng

ẢNH: B.B

 Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 23.9, qua tin tố giác của người dân, tại một tiệm sửa xe máy trên địa bàn ấp Mới, xã Long Định, Công an H.Châu Thành phối hợp Công an xã Long Định phát hiện bắt quả tang 2 nghi phạm Tòng và Nhu có hành vi “trộm cắp tài sản”.

Từ vụ mất xe ở vườn thành long, công an lần ra đường dây trộm xe máy

Cả 2 khai nhận đi xe máy đến một vườn thanh long tại ấp Mỹ Lợi, xã Phước Lập, H.Tân Phước trộm được xe máy BS 63B4 - 280.79. Sau đó, khi đem đến tiệm sửa xe trên địa bàn xã Long Định để thay ổ khoá thì bị người dân tố giác với lực lượng công an.
Qua điều tra mở rộng, Công an H.Tân Phước làm việc với Trần Hoàng Hiếu Thuận, thì Thuận khai nhận cùng với Tòng và Nhu đã thực hiện 17 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn các H.Châu Thành, Tân Phước và TP.Mỹ Tho. Khám xét nơi ở của Tòng, lực lượng công an thu giữ thêm 2 xe máy bị trộm cắp nhưng chưa tiêu thụ được.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.