Bắt cóc con bạc, đòi nợ tiền tỉ

04/12/2015 21:16 GMT+7

Sau khi bắt giữ và đánh đập Tuyến do nợ tiền thua bạc, Thông chở con bạc về nhà nạn nhân để cưỡng đoạt 1 tỉ đồng thì bị công an bắt quả tang.

Sau khi bắt giữ và đánh đập Tuyến do nợ tiền thua bạc, Thông chở con bạc về nhà nạn nhân để cưỡng đoạt 1 tỉ đồng thì bị công an bắt quả tang.

Ngày 4.12, Công an Q.Tân Phú (TP.HCM) bàn giao Lê Phạm Trung Thông (28 tuổi, ngụ Quảng Ngãi) cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM thụ lý, điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.
Thông tại cơ quan điều tra - Ảnh: Ngọc Thọ
Liên quan đến vụ án này, PC45 đang truy lùng Nguyễn Bá Hùng (24 tuổi), Thạch Bảo Kỳ (30 tuổi, cùng ngụ Đồng Nai) và một nghi can khác tên Tú.
Theo thông tin ban đầu, trước đó Tú có giao cho Trần Quốc Tuyến (27 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) một tài khoản để cá độ bóng đá qua mạng internet. Sau hai ngày cá cược, Tuyến thua hết 1,5 tỉ đồng.
Ngày 21.11, Tú đến nhà gặp người thân của Tuyến đòi nợ và lấy được 100 triệu đồng. Tiếp đó, tối 24.11, Tú cùng Thông, Hùng và Kỳ hẹn Tuyến ra một quán cà phê ở Q.Tân Phú gây áp lực đòi nợ.
Do Tuyến không có tiền trả, những người này đã bắt giữ Tuyến rồi đưa về một căn nhà ở KP.8, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân nhốt giữ, đánh đập, buộc ghi giấy nợ với số tiền 2 tỉ đồng.
Chiều 25.11, Tú kêu Thông chở Tuyến về nhà nạn nhân ở Q.Tân Phú để lấy 1 tỉ đồng thì bị công an bắt quả tang; những người còn lại trốn thoát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.