Bắt giữ trùm giang hồ Thiềng 'Ngọc Quế', thu giữ nhiều đao, súng

11/01/2018 14:43 GMT+7

Khám xét quán cơm của Thiềng 'Ngọc Quế', lực lượng biên phòng thu giữ thêm nhiều ma túy, đao, các loại súng chưa rõ chủng loại.

Vào lúc 10 giờ 10 ngày 11.1, tại quán cơm tấm số 74/10 Trương Công Định (P.3, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu), Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phối hợp với Đồn Biên phòng Chí Linh, Công an P.3 bắt quả tang Nguyễn Ngọc Thiềng (tức Thiềng “Ngọc Quế”, 51 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) bán ma túy cho con nghiện.
Tiệm cơm, nơi mua bán ma túy Ảnh: Nguyễn Long
Ngay sau đó, hàng chục cán bộ biên phòng, công an đã vào tiệm cơm này khám xét khẩn cấp.
Qua khám xét, lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ thêm gần 50 gr ma túy dạng đá, nhiều dụng cụ để phân lẻ ma túy, một số cây đao, nhiều loại súng (chưa biết chủng loại) trong tiệm cơm này.
Một cán bộ biên phòng tham gia khám xét cho biết căn nhà trên Thiềng thuê để bán quán cơm nhưng thực chất đây cũng là địa điểm các con nghiện lui tới mua ma túy.
"Đến 22 giờ hàng ngày, Thiềng đóng cửa tiệm cơm, các con nghiện đến mua ma túy chỉ cần thò tay qua khe cửa", cán bộ biên phòng này cho hay.

Đao, súng thu giữ tại quán cơm của Thiềng Ảnh: Nguyễn Long
Một lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết thêm, Thiềng là một "anh chị giang hồ" có số má tại TP.Vũng Tàu. Thiềng từng có tiền án về các tội giết người, mua bán, tàng trữ trái phép các chất ma túy.
Hàng ngày, có nhiều đối tượng là dân xã hội đen lui tới nhà của Thiềng chơi cũng như mua bán, sử dụng ma túy. Camera an ninh của phường 3 cho thấy hẻm 74, đường vào tiệm cơm của Thiềng, lúc nào cũng đông người tới lui.
Thiềng được áp giải về trụ sở biên phòng làm việc Ảnh: Nguyễn Long
Ngay sau khi bắt giữ Thiềng, lực lượng biên phòng đã áp giải nghi can này về trụ sở Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.