Bắt khẩn cấp nghi can 23 tuổi liên quan đến vụ hiếp dâm bé gái 8 tuổi

26/05/2017 16:20 GMT+7

Khoảng 13 giờ ngày 26.5, lực lượng công an đã bắt khẩn cấp nghi can Đặng Văn Phước An để điều tra hành vi hiếp dâm 1 bé gái 8 tuổi.

Chiều 26.5, thượng tá Phạm Việt Tiến, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị này vừa bắt khẩn cấp nghi can Đặng Văn Phước An (23 tuổi, trú đội 17, xã Duy Phước, H.Duy Xuyên, Quảng Nam) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Trước đó, vào sáng ngày 24.5, cháu P.T.N.M. (8 tuổi, trú TX.Điện Bàn, Quảng Nam) ở nhà một mình. Cháu M. sống cùng bà nội vì cha mẹ ly thân. Đến trưa ngày 24.5, về nhà không thấy cháu đâu, bà nội cháu M. hoảng hốt nghĩ cháu  M. bị bắt cóc nên báo công an, nhờ tìm kiếm.
Đến khoảng 15 giờ cùng ngày (24.5), lực lượng công an cùng người dân tìm thấy cháu M. tại nghĩa địa Gò Khảm (TX.Điện Bàn, cách nhà cháu M. khoảng 8 km). Khi tiếp cận cháu bé, lực lượng công an thấy cháu hốt hoảng, khóc lóc và kể lại việc có một thanh niên vào nhà nói là chở cháu đi tìm bà nội, rồi chở đến nghĩa địa Gò Khảm dở trò đồi bại.
“Cháu M. được đưa đi khám nghiệm và phát hiện bị chảy máu phần kín. Hiện cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện”, thượng tá Tiến cho biết thêm.
Cũng theo thượng tá Tiến, sau khi nắm thông tin, công an đã huy động lực lượng tỏa ra các hướng để truy tìm nghi can.
Từ mô tả của cháu M., bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 13 giờ ngày 26.5, Đặng Văn Phước An bị bắt khẩn cấp cùng một số tang vật. Tại cơ quan điều tra, bước đầu An thừa nhận hành vi đồi bại của mình, khai nhận do không có nghề nghiệp ổn định, không biết chữ, nên hay đi trộm cắp vặt.
Sáng ngày 24.5, An đạp xe đạp tìm nhà dân sơ hở để trộm cắp. Đến nhà cháu M., thấy nhà vắng chủ, An vào nhà trộm một ví da trong đó có 200.000 đồng. Khi thấy chỉ có một mình cháu M. ở nhà, sau khi trộm tiền, An nảy sinh ý định đồi bại nên dụ dỗ rồi chở cháu M. đến nghĩa địa để hiếp dâm.
Hiện vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.