Bắt nghi can cướp giỏ tiền của người thu mua cá

11/06/2017 08:26 GMT+7

Bà Cam cho biết mình là người thu mua cá trong cảng Cát Lở. Trong ngày, bà đến cảng trả tiền cá cho chủ ghe, trên đường về thì xảy ra vụ cướp giỏ tiền.

Ngày 10.6, Cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm giữ Nguyễn Hoàng Thanh (33 tuổi, ngụ H.Long Điền) để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.
Lúc 13 giờ 30 cùng ngày, chị Huỳnh Thị Tình (32 tuổi) điều khiển xe máy chở bà Huỳnh Thị Cam (46 tuổi, cùng ngụ TP.Vũng Tàu) từ cảng Cát Lở về nhà. Lúc này bà Cam cầm giỏ xách trên tay, bên trong có hơn 200 triệu đồng. Khi đến trước nhà số 899 đường 30 Tháng 4 (P.11) thì bà Cam bị Thanh điều khiển xe máy 72V1-0401 từ phía sau chạy lên giật giỏ xách.
Bà Cam ráng giữ chặt giỏ, bị Thanh dùng chân đạp vào xe khiến cả hai xe ngã xuống đường. Nghe tri hô cướp, người dân đã truy đuổi bắt được Thanh giao cho cơ quan công an. Bà Cam cho biết mình là người thu mua cá trong cảng Cát Lở. Trong ngày, bà đến cảng trả tiền cá cho chủ ghe, trên đường về thì xảy ra vụ việc. Do thường xuyên thu mua cá ở cảng, bà Cam có biết Thanh từng làm việc tại nơi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.