Bắt nghi phạm lừa đảo 2 tỉ đồng của công ty dược

24/08/2017 11:32 GMT+7

Nguyễn Công Định lợi dụng nhiệm vụ được giao trong việc bán thuốc tân dược, đã cung cấp thông tin khách hàng sai sự thật để nhận thuốc, bán hàng, thu tiền nhưng không nộp về cơ quan.

Ngày 24.8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Công Định (30 tuổi, trú P.Phù Đổng, TP. Pleiku) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

tin liên quan

Nguyên cán bộ VN Pharma hầu tòa vì nhập thuốc chữa ung thư giả
Ngày 21.8, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức” và “buôn lậu” xảy ra tại Công ty cổ phần VN Pharma - gọi tắt VN Pharma. Theo giám định các cơ quan tố tụng, trị giá hàng buôn lậu là hơn 5,3 tỉ đồng.
Theo thông tin từ cơ quan điều tra, từ giữa năm 2013 đến ngày 2.1.2014, Định ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng với công ty cổ phần dược phẩm C.L., chi nhánh Gia Lai và được phân công phụ trách bán hàng tại thị trường tỉnh Đắk Lắk.
Tuy nhiên Định đã lợi dụng nhiệm vụ được giao trong việc bán thuốc tân dược, đã cung cấp thông tin khách hàng sai sự thật để nhận thuốc, bán hàng, thu tiền nhưng không nộp về cơ quan.
Quá trình bán hàng, công ty cổ phần C.L., chi nhánh Gia Lai phát hiện Định có số dư nợ lớn nên đã tiến hành đối chiếu công nợ với các khách hàng do Định quản lý.
Bên cạnh đó công ty C.L. cũng trình báo cho cơ quan công an để điều tra làm rõ. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Định đã chiếm đoạt số tiền khoảng 2 tỉ đồng.
Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.