Bắt ‘yêu râu xanh’ dụ nữ sinh lớp 6 xem phim sex, ép quan hệ

09/03/2016 17:21 GMT+7

Hận dụ dỗ các nữ sinh xem phim sex, rồi ép các học sinh này “quan hệ”. Mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại xong, Hận cho mỗi học sinh tiền và đe dọa không được tiết lộ.

Hận dụ dỗ các nữ sinh xem phim sex, rồi ép các học sinh này “quan hệ”. Mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại xong, Hận cho mỗi học sinh tiền và đe dọa không được tiết lộ.

Ảnh minh họa về tình huống chống lại "yêu râu xanh"Ảnh minh họa về tình huống chống lại "yêu râu xanh"
Chiều 9.3, Công an H.Đạ Tẻh (Lâm Đồng), cho biết đã chuyển hồ sơ và bàn giao Nguyễn Văn Hận (49 tuổi), ngụ thôn 2, X.Mỹ Đức (Đạ Tẻh), nghi can xâm hại 2 học sinh lớp 6, cho Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, xử lý.
Theo Công an H.Đạ Tẻh, qua đơn tố cáo của 2 phụ huynh nữ sinh lớp 6 thuộc một trường THCS trên địa bàn huyện, Công an Đạ Tẻh triệu tập Hận đến làm việc.
Bước đầu Hận khai nhận đã dụ dỗ, và quan hệ tình dục với 2 học sinh lớp 6, đồng thời có hành vi dâm ô với một học sinh khác (đều sinh năm 2004),
Hận không có vợ con, làm nghề bán ve chai. Qua điều tra bước đầu của cơ quan công an, Hận bắt đầu dụ dỗ các học sinh từ cuối tháng 10.2015, với chiêu thức cho các học sinh xem phim sex rồi ép các học sinh này “quan hệ”. Mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại xong, Hận cho mỗi học sinh từ 10.000 đồng - 20.000 đồng để mua quà vặt và đe dọa các học sinh không được tiết lộ với ai.
Hận thừa nhận từ tháng 10.2015 đến giáp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, đã nhiều lần hiếp dâm 2 cháu P. và N.
Vụ việc bị bại lộ khi đầu tháng 3.2016, cháu T. có mâu thuẫn với P., nên đã “bêu xấu” cho các bạn cùng lớp biết. Sự việc đến tai phụ huynh của các cháu và họ làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.
Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an H.Đạ Tẻh đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Hận và chuyển giao nghi phạm cho Công an Lâm Đồng để tiếp tục mở rộng điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em của Hận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.