Bé trai 6 tuổi bị bạo hành dã man bị chấn thương phần mềm

Giang Phương
Giang Phương
15/06/2019 21:56 GMT+7

Theo chẩn đoán của bác sĩ, bé T.N.M.T (6 tuổi, ngụ P.3, TP.Tây Ninh), nạn nhân bị mẹ và người tình đồng tính bạo hành, bị chấn thương phần mềm.

Chiều 15.6, theo chẩn đoán của bác sĩ, bé T.N.M.T, nạn nhân bị mẹ và người tình đồng tính bạo hành, bị chấn thương phần mềm và đang dần hồi phục.
Chiều cùng ngày, anh Nguyễn Tiến Tân, Phó Bí thư tỉnh Đoàn Tây Ninh, cho biết sau khi thông tin về vụ bạo hành được Báo Thanh Niên phản ánh, Hội đồng đội tỉnh đã đến bệnh viện để thăm hỏi và trích 1 triệu đồng từ quỹ Kế hoạch nhỏ để hỗ trợ cháu T. điều trị.
Anh Tân cho biết thêm anh cũng đã nhờ Phòng LĐ-TB-XH TP.Tây Ninh hỗ trợ các thủ tục pháp lý cho cháu T. khi điều trị. Phía Hội đồng đội sẽ chờ cháu bé bình phục hẳn và vận động gia đình cho cháu tham gia các lớp học năng khiếu miễn phí tự chọn tại Trung tâm học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh.
Cháu T. đang được theo dõi sức khỏe Ảnh: Giang Phương
Như Thanh Niên đã thông tin, đêm 13.6, Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh nhận được tin báo của người dân và giải cứu cháu T.N.M.T. bị bạo hành dã man và nhốt bên trong căn nhà trọ ở hẻm 68, đường CMT8, TP.Tây Ninh.
Chiều cùng ngày, Công an TP.Tây Ninh cho biết bước đầu làm việc xác định cháu T. là con ruột của L.T.T.Thảo (27 tuổi, có hộ khẩu thường trú tại xã Trường Hòa, H.Hòa Thành). Thảo chung sống cùng với L.N.Thu (cùng 27 tuổi, ngụ khu phố Hiệp Nghĩa, P.Hiệp Ninh, TP.TâyNinh).
Sáng 13.6, cháu T. bị bạo hành. Đến chiều, Thu và Thảo ra ngoài, khóa cửa để T. một mình trong phòng tối. Thấy vậy, người dân gọi báo cho Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu và đưa cháu đến trình báo Công an P.3, TP.Tây Ninh. Hiện cháu bé đang được cậu ruột chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.