Bị đâm chết vì can ngăn trai làng gây lộn

10/10/2015 13:30 GMT+7

(TNO) Sáng nay, 10.10, ông Trương Văn Tài, Trưởng Công an xã Phú Xuân (H.Phú Vang, Thừa Thiên – Huế) cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an H.Phú Vang điều tra nguyên nhân của vụ án mạng xảy ra vào tối 9.10 làm anh Phan Xuân Thủy tử vong.

(TNO) Sáng nay, 10.10, ông Trương Văn Tài, Trưởng Công an xã Phú Xuân (H.Phú Vang, Thừa Thiên – Huế) cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an H.Phú Vang điều tra nguyên nhân của vụ án mạng xảy ra vào tối 9.10 làm anh Phan Xuân Thủy (48 tuổi, trú cùng thôn Diên Đại, xã Phú Xuân) tử vong.

Người thân đau đớn trước cái chết tức tưởi của anh Thủy - Ảnh: Bùi Ngọc LongNgười thân đau đớn trước cái chết tức tưởi của anh Thủy - Ảnh: Bùi Ngọc Long
Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 9.10, gia đình ông Hoàng Văn Nhỏ (thôn Diên Đại) chuẩn bị có đám cưới con, anh Thủy đến chơi và đang ngồi trên xe gắn máy trò chuyện với bà con trong thôn thì bị Hoàng Văn Minh (28 tuổi, biệt hiệu Minh Cồi, tên thường gọi là Biện, ở cùng thôn Diên Đại) vác dao lao đến đâm thủng ruột.
Anh Thủy nhanh chóng được người dân đưa lên Bệnh viện T.Ư Huế cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, đến khoảng 24 giờ cùng ngày nạn nhân đã tử vong.
Ông Phan Xuân Lập em trai ông Thủy kể: “Khoảng gần 11 giờ tối 9.10, trong lúc mọi người đang chơi vui vẻ trong đám cưới con của ông Nhỏ thì cu Biện có lời qua tiếng lại với những người ngồi chung bàn. Thấy vậy, anh Thủy đã đứng ra can ngăn. Biện bỏ đi nhưng sau đó quay lại đâm anh Thủy thủng bụng. Sự việc diễn ra quá bất ngờ, nên tôi nhanh chóng gọi xe cứu thương đưa anh trai đi viện và gọi điện thoại trình báo sự việc với công an".
Ngay trong đêm, cơ quan điều tra đã bắt được Hoàng Văn Minh. Minh từng có tiền án, tiền sự về trội trộm cướp và đánh người gây thương tích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.