Biên Hòa: Sà lan mắc kẹt dưới cầu đường sắt Rạch Cát

Lê Lâm
Lê Lâm
05/12/2020 22:38 GMT+7

Một chiếc sà lan dài khoảng 70m bị mắc kẹt dưới cầu đường sắt Rạch Cát (TP.Biên Hòa, Đồng Nai), khiến cho nhiều đoàn tàu hỏa qua cầu chỉ chạy với tốc độ 5km/h.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ ngày 5.12, một chiếc sà lan dài khoảng 70m (không chở hàng) khi lưu thông từ sông Cái (một nhánh sông Đồng Nai, thuộc TP.Biên Hòa, Đồng Nai) ra sông Đồng Nai thì bị mắc kẹt dưới cầu đường sắt Rạch Cát.
Thời điểm này thủy triều đang lên, trước nguy cơ sà lan gây hư hỏng cầu ảnh hưởng đến tuyến đường sắt Bắc – Nam, Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động nhiều lực lượng ra giải cứu.

Để giải cứu, lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai đã bơm hàng trăm m3 nước vào nhằm làm chìm sà lan và kéo ra.

Ảnh: Lê Lâm

Theo đó, Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai đã bơm nước vào trong để sàn lan chìm dần xuống, ước tính hàng trăm m3 nước đã được bơm vào.
Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, chiếc sà lan được giải cứu. Trong thời điểm sà lan bị mắc kẹt dưới cầu đường sắt Rạch Cát, nhiều đoàn tàu đã chạy qua và để đảm bảo an toàn các đoàn chỉ di chuyển với tốc độ 5km/h.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.