Biểu dương sáng tạo của làng thanh niên lập nghiệp biên giới

22/09/2010 00:31 GMT+7

Sáng qua 21.9, anh Võ Văn Thưởng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và trao 10 suất học bổng (500.000 đồng/suất) cho học sinh trường Phổ thông Dân tộc nội trú Ngọc Hồi, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Tiếp đó, anh Võ Văn Thưởng và đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho thanh niên tại làng thanh niên lập nghiệp biên giới xã Mô Rai, huyện Sa Thầy (Kon Tum). Tại buổi gặp gỡ, anh Võ Văn Thưởng đã biểu dương những kết quả ban đầu của Tổng đội TNXP tỉnh Kon Tum, đánh giá cao những việc làm sáng tạo của thanh niên trong việc tăng gia sản xuất, tạo thêm nguồn thu nhập để nâng cao đời sống; đồng thời chia sẻ những khó khăn và động viên thanh niên tại làng thanh niên tiếp tục kiên trì, cố gắng để gặt hái được những thành quả xứng đáng.

* Cũng trong hôm qua, anh Phan Văn Mãi, Bí thư T.Ư Đoàn đã dự khánh thành và bàn giao 5 phòng học do Trung tâm Công tác xã hội thanh thiếu niên, Hội LHTN VN vận động sửa chữa, nâng cấp và xây mới cho trường Tiểu học Thạnh Ngãi I, xã Thạnh Ngãi, huyện Mỏ Cày Bắc (Bến Tre). Kinh phí đầu tư 5 phòng học trên là 150 triệu đồng do Công ty TNHH Maersk Việt Nam (Maersk) tài trợ. Dịp này, ông Peter Smidt - Neilson, Tổng giám đốc công ty cũng trao tặng 10 suất học bổng (500 ngàn đồng/suất) cho các học sinh học giỏi của trường.

Đức Huy - Khoa Chiến  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.