Bình Phước: Bắt giữ 2 tên trộm dùng súng điện tự chế đi trộm chó

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
15/09/2020 11:31 GMT+7

2 tên trộm mang cả súng điện tự chế đi trộm chó lúc rạng sáng tại Bình Phước thì bị các lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

Ngày 15.9, Công an P.Tân Xuân (TP.Đồng Xoài, Bình Phước) đang tạm giữ Lê Văn Đôn (27 tuổi, quê Nam Định) và Vi Văn Luyến (25 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi 'trộm cắp tài sản'.
Khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, trong quá trình tuần tra, kiểm soát, Công an P.Tân Xuân cùng câu lạc bộ săn bắt cướp TP.Đồng Xoài phát hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy biển số 93P2 – 613.30, ôm theo một bao tải với biểu hiện nghi vấn.

Bắt 2 thanh niên chuyên trộm chó ở Bình Phước

Các lực lượng đã áp sát, tuy nhiên 2 người này đã tăng ga bỏ chạy, sau một đoạn đường truy đuổi, các lực lượng đã khống chế bắt 2 người này.
Kiểm tra tại chỗ hai người này, các lực lượng phát hiện bao tải đựng 1 con chó, súng bắn điện tự chế cùng một số vật dụng khác.

Súng điện tự chế các tên trộm dùng trộm chó

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại cơ quan công an, hai người này khai nhận tên là Vi Văn Luyến (áo đỏ) và Lê Văn Đôn (áo đen). Trước khi bị bắt, hai tên trộm vừa trộm được 1 con chó tại khu vực ngã 3 Hùng Vương (thuộc P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài). Khi đang chạy xe vòng quanh TP.Đồng Xoài để tiếp tục tìm "con mồi" thì hai tên bị các lực lượng phát hiện, bắt giữ.
Hai tên trộm cũng khai nhận trước đó ngày 12.9 và 14.9 đã trộm 5 con chó khác trên địa bàn TP.Đồng Xoài và H.Đồng Phú, bán được 2.8 triệu đồng.
Công an P.Tân Xuân (TP.Đồng Xoài, Bình Phước) tiếp tục điều tra, làm rõ vụ trộm chó nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.