Cà Mau: Bắt khẩn cấp thanh niên vượt gần 300km rủ bé 12 tuổi vào khách sạn

Gia Bách
Gia Bách
24/11/2020 18:12 GMT+7

Công an tỉnh Cà Mau vừa bắt khẩn cấp một thanh niên vượt gần 300km đến TP.Cà Mau rủ bé gái 12 tuổi vào khách sạn, để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Ngày 24.11, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị này tiến hành bắt khẩn cấp một thanh niên vượt gần 300km đến TP.Cà Mau rủ bé gái 12 tuổi vào khách sạn, để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Thanh niên bị bắt khẩn cấp là Bùi Hồng An (20 tuổi, ngụ xã Tân An Thạnh, H.Bình Tân, Vĩnh Long). 
Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 2.2019, bé gái 12 tuổi, ngụ P.9, TP.Cà Mau và Bùi Hồng An kết bạn qua mạng xã hội Zalo. Từ đó, An và bé này thường xuyên nhắn tin, điện thoại và gửi clip khỏa thân cho nhau.
An biết bé gái này 12 tuổi, đang học ở 1 trường cấp 2 của P.1 và gần trường có khách sạn cho thuê nghỉ qua đêm, nên tháng 7 vừa qua, An đến thuê phòng tại khách sạn nói trên và gọi điện cho bé gái hay nhưng bé không đến khách sạn. Đến ngày thứ 5, An gọi tiếp thì bé gái ra gặp An ở khu quảng trường nói chuyện.
Đến ngày 22.10.2020, An tiếp tục đến TP.Cà Mau, thuê khách sạn gần trường bé gái và nhắn tin hẹn thì bé đồng ý. Khi bé gái đến, An đưa lên phòng của khách sạn và thực hiện hành vi giao cấu.
Sau đó, An về lại quê ở tỉnh Vĩnh Long, thì vẫn giữ mối liên hệ nhắn tin qua Zalo với bé này. Đến khi gia đình của bé thấy con gái mình thường xuyên nhắn tin nên kiểm tra điện thì mới phát hiện vụ việc nên trình báo cơ quan công an.
Cơ quan công an vào cuộc điều tra, Bùi Hồng An thừa nhận hành vi của mình. Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em của Bùi Hồng An.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.