Cách chức Trưởng, Phó phòng đánh nhau trong kíp trực

31/12/2015 18:40 GMT+7

Ngày 31.12, ông Nguyễn Đình Toại, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, bệnh viện này vừa kỷ luật cách chức Trưởng và Phó Phòng khám đa khoa Đức Lĩnh, vì đánh nhau trong kíp trực.

 
Ngày 31.12, ông Nguyễn Đình Toại, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, bệnh viện này vừa kỷ luật cách chức Trưởng và Phó Phòng khám đa khoa Đức Lĩnh, vì đánh nhau trong kíp trực. 

Phòng khám đa khoa Đức Lĩnh - Ảnh: Thắng DũngPhòng khám đa khoa Đức Lĩnh - Ảnh: Thắng Dũng
Hai người bị kỷ luật là bác sĩ Trần Hữu Tình, Trưởng phòng và bác sĩ Đoàn Quý Đức, Phó trưởng Phòng khám đa khoa Đức Lĩnh (trực thuộc Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang).
Theo ông Toại, trong một ca trực, 2 bác sĩ này đã để mặc bệnh nhân, rồi xảy ra mâu thuẫn, có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát với nhau. 
Ngoài 2 bác sĩ trên, Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang cũng đã kỷ luật với hình thức cảnh cáo đối với y sĩ Phan Thị Bình (vợ bác sĩ Tình) vì đã bỏ ca trực mà không báo cáo với cơ quan.
Theo ông Toại, sắp tới bác sĩ Tình sẽ được điều chuyển về công tác tại Bệnh viện đa khoa huyện Vũ Quang, bác sĩ Đức được bố trí công tác tại Phòng khám đa khoa Đức Lĩnh.
Liên quan đến vụ việc, như Thanh Niên đã đưa tin, khuya 13.10, tại Phòng khám đa khoa Đức Lĩnh xảy ra xô xát giữa bác sĩ Tình và bác sĩ Đức. Đang chăm sóc mẹ nằm điều trị tại phòng khám, chứng kiến vụ việc, anh Lê Doãn Ngân đã can ngăn và có va chạm với bác sĩ Đức. Sau đó, anh Ngân đã đánh bác sĩ Đức khiến bác sĩ này phải vào viện cấp cứu. 
Vụ việc chỉ dừng lại khi nhiều người nhà bệnh nhân khác và lực lượng công an xã Đức Lĩnh phối hợp cùng Công an huyện Vũ Quang có mặt tại hiện trường. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.