Cái chết của ông Trần Minh Cả có liên quan đến bệnh tim mạch

04/07/2013 20:26 GMT+7

(TNO) Chiều nay 4.7, ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết, kết quả giám định pháp y cho thấy, cái chết của ông Trần Minh Cả, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phụ trách văn xã không có biểu hiện bất thường.

(TNO) Chiều nay 4.7, ông Nguyễn Văn Hai, Giám đốc Sở Y tế Quảng Nam, cho biết kết quả giám định pháp y cho thấy, cái chết của ông Trần Minh Cả, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam phụ trách văn xã không có biểu hiện bất thường.

>> Một phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam mất đột ngột

Theo ông Hai, cái chết bất ngờ của ông Cả có liên quan đến bệnh tim mạch.

“Qua khám nghiệm cho thấy, cái chết của anh Cả có nhiều biểu hiện liên quan đến bệnh tim mạch. Trước đó, anh Cả vẫn thường dùng thuốc để điều trị hằng ngày”, ông Hai nói.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, vào sáng nay 4.7, kỳ họp thứ 8 khóa 8 HĐND tỉnh Quảng Nam bước vào ngày làm việc thứ 2 với nhiều nội dung quan trọng. Trong đó, có nội dung lấy phiếu tín nhiệm 16 chức danh lãnh đạo chủ chốt tỉnh Quảng Nam.

Dự kiến kỳ họp diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 3-5.7), tuy nhiên đến chiều 4.7, kỳ họp này đã bế mạc bởi ông Trần Minh Cả, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đột ngột qua đời.

Hoàng Sơn

>> Nhân rộng mô hình dự án 600 phó chủ tịch xã
>> Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín: Có gì mà phải chập chờn!
>> Đào tạo phó chủ tịch xã
>> Ông Nguyễn Gia Định được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch HĐQT Sacombank
>> Phó chủ tịch Hạ viện Anh bị tình nghi tấn công tình dục
>> Bắt hai tên trộm xe của phó chủ tịch tỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.