Cam kết nâng cấp tuyến đường sau khi bị dân chặn xe chở đất

26/06/2012 03:00 GMT+7

Liên quan đến vụ hàng chục hộ dân thôn Bích Trung, xã Tam Xuân 1 (H.Núi Thành, Quảng Nam) cản đường không cho đoàn xe tải 25 chiếc của Tập đoàn Xuân Thành chở đất ngang qua địa phận thôn gây ách tắc giao thông kéo dài hôm 24.6, sáng 25.6 các bên liên quan đã kịp thời họp bàn để giải quyết.

Theo đó, phía Tập đoàn Xuân Thành (cụ thể là Công ty TNHH Xuân Thành) trong buổi làm việc với đại diện chính quyền xã Tam Xuân 1 và các ngành chức năng H.Núi Thành đã cam kết khắc phục tình trạng gây ô nhiễm, hư hỏng đường sá bằng cách rải nước chống bụi, cho xe chạy chậm và giữ khoảng cách xa khi ngang qua đoạn đường ĐH 104. Đồng thời, cam kết sửa chữa, nâng cấp lại tuyến đường dài hơn 6 km do đoàn xe gây hư hỏng.

Đây là đoàn xe vận chuyển đất từ núi Bà Ty (xã Tam Xuân 2, cùng huyện) về đổ cho công trình đường cứu hộ cứu nạn tại TP.Tam Kỳ. Tuy nhiên, người dân địa phương đã ngăn cản vì đơn vị vận tải sử dụng xe quá trọng tải, gây bụi bặm, tiếng ồn, không giữ đúng cam kết về thời điểm vận chuyển, tuyến đường cũng bị xuống cấp nhanh. Người dân địa phương đã hơn 4 lần tổ chức chặn xe, lực lượng công an thôn cũng lập biên bản xe chạy quá giờ quy định.

H.X.H

>> Xe chở cát cày nát đường
>> Người dân ngăn xe chở cát
>> Xe chở cát gây ô nhiễm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.