Cán bộ xã bị bánh xe ben của 'cát tặc' cán qua chân

Mạnh Cường
Mạnh Cường
27/05/2019 15:43 GMT+7

Một cán bộ xã ở Quảng Nam bị xe ben của 'cát tặc' tông gãy chân trong lúc đuổi theo xe khai thác cát trái phép.

Chiều 27.5, ông Trần Quốc Đạt, Chủ tịch UBND xã Đại Cường (H.Đại Lộc, Quảng Nam), cho biết trong lúc đang đuổi theo xe khai thác cát trái phép, một cán bộ địa chính, xây dựng và môi trường xã bị xe ben của "cát tặc" tông gãy chân.
Theo ông Đạt, vào khoảng 18 giờ ngày 26.5, chính quyền xã nhận được tin báo từ người dân có một số người khai thác cát trái phép tại bãi bồi Mỹ Thuận ở sông Vu Gia (đoạn giáp hai xã Đại Cường và Đại Nghĩa, H.Đại Lộc).
Lúc này xã thành lập tổ công tác kiểm tra liên ngành khai thác khoáng sản đến khu vực này để kiểm tra. Khi tổ công tác đến hiện trường thì phát hiện có hai xe ben đang xúc cát tại bãi bồi này.
Khi thấy lực lượng chức năng, hai xe ben nổ máy bỏ chạy, lúc này các thành viên liền đuổi theo. Trong lúc chặn một xe ben khai thác cát trái phép, ông Phạm Hồng Khuê (cán bộ địa chính, xây dựng, môi trường xã Đại Cường) lên cửa xe yêu cầu lại xế dừng lại. Tuy nhiên tài xế không chấp hành và chèn ép khiến ông Khuê rơi xuống. Ông Khuê bị bánh xe cán qua chân phải khiến ông bị thương nặng, được đưa đến Bệnh viện Đà Nẵng cấp cứu. Qua kiểm tra, các bác sĩ xác định ông Khuê bị gãy xương đùi chân phải, lệch xương mu vùng chậu.
Hiện tài xế xe ben khai thác cát trái phép, tông ông Khuê gãy chân bị Công an H.Đại Lộc triệu tập để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.