Cháy lớn ở Dĩ An, dân leo tường quay phim, xem chữa cháy, bất chấp nguy hiểm

Đỗ Trường
Đỗ Trường
11/04/2019 14:46 GMT+7

Trong lúc lực lượng chữa cháy đang căng mình dập đám cháy lớn ở Dĩ An, phía bên ngoài, hàng trăm người dân leo tường rào để xem, quay clip đám cháy, bất chấp nguy hiểm.

Đến 10 giờ ngày 11.4, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương và TX.Dĩ An đã cơ bản khống chế được đám cháy lớn ở KCN Sóng Thần 2, TX.Dĩ An, Bình Dương.
Vụ cháy làm đổ sập trên 1.000 m2 nhà xưởng và nhiều hàng hóa bị cháy rụi, thiệt hại ước tính hàng tỉ đồng.
Trong lúc lực lượng chữa cháy đang căng mình dập lửa thì phía bên ngoài hàng trăm người dân đã leo tường rào để xem đám cháy và quay clip, bất chấp nguy hiểm.
Nhiều người đứng vắt vẻo trên bờ tường rào thép gai tranh thủ livestream, chụp hình đám cháy...
cháy lớn ở Dĩ An
Cháy lớn ở Dĩ An, nhiều người leo tường quay phim, livestream vụ cháy, bất chấp nguy hiểm Ảnh: Đỗ Trường
Theo thông tin ban đầu vào khoảng 7 giờ cùng ngày (11.4), khi công nhân chưa bắt đầu ngày làm việc mới thì phát hiện lửa và khói phát ra từ kho chứa hàng thực phẩm đông lạnh.
Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan rộng ra các kho chứa hàng lân cận của công ty này, kèm theo cột khói cuồn cuộn bốc cao hàng trăm mét.
cháy lớn ở Dĩ An
Cột khói cuồn cuộn bốc cao hàng trăm mét Ảnh: Đỗ Trường
Nhiều container hàng hóa để phía bên ngoài sân cũng bị lửa lan ra cháy rụi. Đến khoảng 8 giờ cùng ngày (11.4), công nhân của công ty mới đi chuyển được một số hàng hóa và kéo các container hàng ra ngoài.
Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương và TX.Dĩ An đã huy động trên 25 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ chiến sĩ tập trung dập đám cháy lớn ở KCN Sóng Thần 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.